Cựu tiền đạo Man City: 'Haaland chưa thể hiện hết 50% năng lực'

18:22 Thứ năm 29/09/2022

Paul Dickov tin rằng Erling Haaland hiện tại chưa phải phiên bản hoàn hảo và còn có thể tốt hơn trong tương lai gần.

 - Bóng Đá

Paul Dickov cho rằng cổ động viên Man City chưa thấy hết sự đáng sợ của Haaland.

Trong buổi bình luận trên đài Sky Sports hôm 28/9, cựu danh thủ Paul Dickov cho biết: "Điều đáng sợ với tôi và cổ động viên là Haaland còn chưa thể hiện hết 50% năng lực của mình. Cậu ấy còn bận làm quen với các đồng đội. Sự giúp sức của những Kevin De Bruyne, Phil Foden, Jack Grealish hay Bernardo Silva sẽ giúp Haaland có thêm nhiều cơ hội ghi bàn. Ý chí của Haaland cũng là điều khiến tôi ấn tượng. Cậu ấy không bao giờ nản lòng và luôn nghĩ rằng bản thân sẽ sút tung lưới đối thủ."

Haaland ghi 14 bàn sau 10 trận và dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League 2022/23. Cú đúp vào lưới Sevilla hôm 7/9 giúp Haaland trở thành cầu thủ đạt mốc 25 bàn nhanh nhất lịch sử Champions League (sau 20 trận). Tỷ lệ sút trúng đích của Haaland đang là hơn 60%.

Hôm 7/9, De Bruyne có những chia sẻ đầu tiên về đối tác mới Haaland. Tiền vệ người Bỉ cho biết: “Tôi nghĩ cách Haaland thích nghi với đội bóng thực sự rất tốt. Nếu cậu ấy có thể điều chỉnh theo cách chúng tôi thi đấu, mọi thứ sẽ hoàn hảo hơn. Khi đó, Man City sẽ trở thành cái tên khiến các đối thủ phải e dè mỗi khi đối đầu”.

Rio Ferdinand, cựu trung vệ MU, khen ngợi tài năng của Haaland: "Nếu tiếp tục thi đấu như thế này đồng thời giúp Man City vô địch Champions League, Haaland có thể cạnh tranh cho danh hiệu Quả bóng vàng. Không ai có thể áp sát thành tích ghi bàn của cậu ấy vào lúc này".

Trở về đội tuyển, Haaland đá trọn vẹn hai trận cho Na Uy trước Slovenia (24/9) và Serbia (27/9) ở Nations League, ghi một bàn. Cuối tuần này, tiền đạo sinh năm 2000 có trận derby Manchester đầu tiên trong sự nghiệp trên sân Etihad vào ngày 2/10. Trong buổi lễ ra mắt Man City, Haaland tiết lộ MU là đối thủ mà anh háo hức muốn đối đầu nhất.

Duy Luân - Zing.vn | 16:00 29/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục