Cựu tiền đạo Chelsea từ chối chuyển đến Man Utd

18:30 Thứ sáu 12/08/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vẫn đang khao khát có được sự phục vụ của một chân sút chất lượng.

 

Mùa Hè năm nay, Manchester United đã và đang đối mặt với hàng loạt khó khăn trên TTCN. Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có câu trả lời xác đáng cho tương lai của Cristiano Ronaldo, buộc Quỷ đỏ phải lên kế hoạch dự phòng cho trường hợp xấu nhất. Hiển nhiên, mất đi Ronaldo sẽ gây thiệt hại nghiêm trọng cho Man Utd bởi họ chỉ còn lại duy nhất một tiền đạo trung tâm là Anthony Martial. 

Vì vậy, đã có khá nhiều chân sút hàng đầu được Man Utd tiếp cận trong thời gian qua, bao gồm cả Timo Werner. Ký hợp đồng với Chelsea vào mùa Hè năm 2020 với tư cách là tiền đạo xuất sắc bậc nhất Bundesliga, nhưng rốt cuộc Werner lại không thể thích nghi với môi trường Premier League và trở thành 'bom xịt'.

Official: Werner - Bóng Đá

 Werner đã lọt vào tầm ngắm của Man Utd. 

Dù vậy, Man Utd vẫn muốn có được chữ ký của tiền đạo người Đức, và theo tiết lộ từ ký giả Christian Falk (dẫn nguồn bởi The Hard Tackle) thì họ cũng đã tổ chức các cuộc đàm phán với tiền đạo 26 tuổi nhằm thuyết phục anh chuyển đến Old Trafford. Song, Werner chỉ có mong muốn trở lại RB Leipzig, và mới đây thì Chelsea cũng đã quyết định bán đứt anh cho đội bóng này thông qua một thương vụ có trị giá 20 triệu euro. 

Về phần Man Utd, nhiều nguồn tin khẳng định, hiện họ đang tập trung vào một tiền đạo hàng đầu khác là Cody Gakpo. 

https://www.express.co.uk/sport/football/1458379/Chelsea-transfer-news-Jose-Mour | 17:32 12/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục