Cựu tiền đạo Chelsea chỉ mất 36 phút để "mở tài khoản"

22:07 Thứ bảy 13/08/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo Timo Werner chỉ mất 36 phút để có được bàn thắng đầu tiên cho RB Leipzig trong ngày trở lại sân Red Bull Arena.

 

Cách đây ít ngày, tiền đạo Timo Werner đã hoàn tất thủ tục để chuyển sang đầu quân cho RB Leipzig từ Chelsea, với mức phí chuyển nhượng 20 triệu euro (đã bao gồm phụ phí).

Trong ngày cập bến nước Đức, chân sút này cho biết: "Tôi rất vui khi có thể chơi cho RB Leipzig một lần nữa. Tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời ở đây. Tôi đang nhìn về phía trước, bởi vì cả tôi và CLB đều đã phát triển trong hai năm qua. Tôi muốn đạt được nhiều thành tích và tất nhiên, tôi muốn trở thành cầu thủ Leipzig đầu tiên đạt cột mốc 100 bàn thắng."

Timo Werner scores 36 minutes into his first game back with RB Leipzig - Bóng Đá

 Werner nổ súng chỉ sau 36 phút trở lại Bundesliga.

Mùa trước, Werner chỉ chơi 15 trận tại Premier League và được xem là một người thừa tại Chelsea. Đáng nói, cách đó hai năm, đội chủ sân Stamford Bridge đã phải tốn tới 56 triệu euro để mang anh về London. 

Hôm nay, ngay trong trận đấu ra mắt RB Leipzig ở vòng 1 Bundesliga, Werner đã nổ súng. Anh chỉ mất có 36 phút để chọc thủng lưới thủ thành Marvin Schwabe của Koln. Và dĩ nhiên, Werner phải cảm ơn người đồng đội Benjamin Henrichs với một đường kiến tạo dọn cỗ. 

Đây chắc chắn sẽ là bàn thắng để trút gánh nặng tâm lý đối với chân sút người Đức. Trước khi gia nhập Chelsea, Werner là một chân sút cự phách ở Bundesliga với 91 bàn thắng sau 222 lần ra sân trong các màu áo của Leipzig và Stuttgart. Trong khi đó, cầu thủ này đã có 89 lần ra sân và ghi 23 bàn thắng sau hai năm gắn bó với Chelsea.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 21:37 13/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục