Cựu thủ môn U23 Việt Nam: “Tôi chưa bao giờ hết khát khao được một lần khoác áo ĐTQG”

19:19 Thứ ba 11/08/2020

TinTheThao.com.vnThủ thành Phạm Văn Phong của Sài Gòn FC đã trải lòng về khát khao được triệu tập lên ĐT Việt Nam.

Tính đến hết vòng 11 V-League 2020, Sài Gòn FC đang là đội bóng có hàng phòng thủ tốt nhất giải (chỉ để thủng lưới 6 bàn). Chính điểm tựa hàng thủ đang giúp cho đội đồng chủ sân Thống Nhất bay cao, dẫn đầu BXH với 23 điểm, tạo khoảng cách 4 điểm so với 2 đội xếp sau là Viettel và Than Quảng Ninh.

Nhắc đến thành quả đó, không thể không nhắc đến sự xuất sắc của thủ môn Phạm Văn Phong – người đã có chuỗi 4 trận giữ trắng lưới (từ vòng 7 đến vòng 10). Cựu thủ thành CLB Đồng Nai đã chứng minh được giá trị của mình. Và với phong độ hiện tại, anh xứng đáng được HLV Park Hang-seo cân nhắc gọi lên ĐTQG trong đợt tập trung sắp tới.

 - Bóng Đá

Thủ môn Phạm Văn Phong thi đấu ấn tượng trong khung gỗ Sài Gòn FC.

Nói về khát khao muốn được thử sức ở cấp độ ĐTQG, cựu thủ môn của U23 Việt Nam chia sẻ trên Bongdaplus: “Lên ĐT Việt Nam luôn là mơ ước của tất cả cầu thủ đang thi đấu chuyên nghiệp. Cá nhân tôi càng khát khao nó hơn bao giờ hết, nhưng thật sự chẳng nghĩ mình có cơ hội vì ở đội tuyển hiện đang có quá nhiều thủ môn tốt.

Tôi chưa bao giờ hết khát khao được một lần khoác áo ĐTQG, nhưng mong ước là một chuyện, còn được gọi lên hay không phải tuỳ thuộc vào HLV Park Hang-seo và phù hợp triết lý bóng đá của thầy.”

Đăng Huy | 18:21 11/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục