Cựu thủ môn Dương Hồng Sơn từ chức HLV đội Quảng Nam

06:49 Thứ tư 03/08/2022

HLV của đội Quảng Nam quyết định từ chức sau thành tích không khả quan trong sáu trận đấu vừa qua khiến họ bị Phố Hiến bỏ xa đến 6 điểm.

"Tôi xin nghỉ vì đội có thành tích không tốt, để người khác làm để. Tôi thấy mình không đem lại may mắn cho CLB Quảng Nam lúc này", cựu thủ môn tuyển Việt Nam chia sẻ ngắn gọn với Zing vào chiều 2/8.

Ông Sơn nhiều khả năng sẽ trở lại Hà Nội để làm công tác đào tạo, huấn luyện ở đội trẻ CLB Hà Nội. Một năm trước, HLV Dương Hồng Sơn tiếp quản công việc của ông Nguyễn Thành Công ở Quảng Nam sau vòng 4.

Cựu thủ môn Dương Hồng Sơn từ chức HLV đội Quảng Nam - Bóng Đá

HLV Dương Hồng Sơn (trái) từ chức để đội bóng thay đổi thành tích. Ảnh: SGGP. 

Theo tìm hiểu, người thay thế ông Dương Hồng Sơn sẽ là HLV Văn Sỹ Sơn. Nhà cầm quân người Nghệ An được kỳ vọng giúp CLB xứ Quảng bắt kịp nhóm dẫn đầu và tìm một trong hai suất thăng hạng.

HLV Văn Sỹ Sơn từng là trợ lý cho HLV Phan Thanh Hùng ở CLB Hà Nội. Ông rời CLB Hà Nội vào tháng 2/2020. Tháng 1/2021, ông Sơn lần đầu làm HLV trưởng một đội bóng chuyên nghiệp là Bình Phước.

Hôm 30/7, Quảng Nam vừa để thua 2-3 trên sân của CLB Long An. Họ đang đứng thứ 6 với 13 điểm nhưng thua đội dẫn đầu đến 6 điểm. Việc này được cho là chưa đúng với kỳ vọng về lực lượng của CLB.

Thành tích của họ đang thua kém nhiều so với các đối thủ phía trên. Quảng Nam đã thắng 4, hòa 1 và thua 4 trận từ đầu mùa đến giờ. Việc thay HLV có thể giúp đội cải thiện không khí thi đấu trong đội.

Ở vòng 10 giải hạng Nhất Quốc gia (V.League 2), CLB Quảng Nam sẽ tiếp Đắk Lắk trên sân nhà vào ngày 7/8. Giải hạng Nhất có 2 suất lên hạng mùa giải 2023, trong khi V.League 1 chỉ có một suất rớt hạng.

Lê Minh | 16:56 02/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục