Cựu thủ môn ĐT Việt Nam khóc trong cabin khi mắc sai lầm tai hại

10:28 Thứ hai 20/05/2019 | 1

Sau khi khiến Quảng Nam đánh mất chiến thắng ở những phút cuối trận, thủ môn Nguyễn Văn Cường đã không giấu được sự thất vọng của mình.

 - Bóng Đá

Cuộc tiếp đón Nam Định tại vòng 10 V-League 2019 trên sân Tam Kỳ là cơ hội không thể tốt hơn để Quảng Nam có thể giành trọn 3 điểm.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Thực tế trong suốt phần lớn thời gian thi đấu, Quảng Nam FC là đội tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn hơn về phía khung thành Nam Định.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Tuy nhiên trong một ngày hàng công kém duyên, học trò HLV Hoàng Văn Phúc chỉ tận dụng thành công sau bàn mở tỉ số của Claudecir ở phút 55.

 - Bóng Đá

Sau bàn thắng này, Quảng Nam còn tạo ra các tình huống ngon ăn khác nhưng Claudecir hay Santos đều không tận dụng thành công.

Cựu thủ môn ĐT Việt Nam khóc trong cabin khi mắc sai lầm tai hại - Bóng Đá

Sự phung phí cơ hội của Quảng Nam đã khiến họ trả giá đắt từ sai lầm của cựu thủ môn ĐT Việt Nam là Nguyễn Văn Cường. Phút 90, thủ môn Văn Cường đã có tình nằm sân nhưng không ném bóng ra ngoài. Trọng tài chính Trần Đình Thịnh đã phạt lỗi ôm bóng quá 6s, qua đó giúp Nam Định có quả phạt gián tiếp trong vòng 16m50.

 - Bóng Đá

Trong tình huống này, Patiyo đã phối hợp tốt với đồng đội để đưa bóng vào góc xa khung thành Văn Cường, để san bằng tỉ số 1-1. Đây cũng chính là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

 - Bóng Đá

 Sau khi khiến đội chủ nhà đánh mất 2 điểm, thủ môn Văn Cường đã không giấu được sự thất vọng.

 - Bóng Đá

 Các đồng đội động viên Văn Cường.

 - Bóng Đá

 HLV Hoàng Văn Phúc trình bày với giám sát trận đấu và giám sát trọng tài.

 - Bóng Đá

 Đàn anh Xuân Việt cũng động viên Văn Cường.

Viết Định | 09:40 20/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục