Cựu thần đồng người Mỹ thán phục Ronaldo

07:21 Thứ năm 02/12/2021

TinTheThao.com.vnFreddy Adu đã có những chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ giữa anh và siêu sao người Bồ Đào Nha ở Man United.

Mới đây, cựu thần đồng bóng đá Freddy Adu đã chia sẻ về kỷ niệm gặp gỡ siêu sao Cristiano Ronaldo khi đến thử việc ở Man United. Năm 2004, Freddy Adu ký hợp đồng chuyên nghiệp với CLB DC United khi mới bước qua tuổi 14. 

Tiềm năng lớn lao giúp cựu thần đồng người Mỹ thu hút sự quan tâm từ nhiều ông lớn bóng đá châu Âu. Freddy Adu thừa nhận là một fan hâm mộ của Man City, tuy nhiên điều đó không cản trở anh chấp nhận đến thử việc ở Man United. 

Freddy Adu có cơ hội tập luyện chung với những cựu danh thủ như Wayne Rooney và Ryan Giggs. "Nhiều người thường hay có thành kiến, cho rằng Ronaldo kiêu ngạo, ích kỷ.... Tuy nhiên, để tôi chia sẻ một điều. Ronaldo là người duy nhất ở Man United hỏi han, động viên, đưa ra lời khuyên và thậm chí mời tôi đi ăn tối vào lúc đó," Freddy Adu chia sẻ với tờ BritishGambler.co.uk.

An amazing person': Former teenage wonderkid Freddy Adu reveals why he has 'so much respect' for Cristiano Ronaldo  - Bóng Đá

Adu từng có thời gian thử việc tại Man United. 

"Đối với tôi, anh ấy là một người tuyệt vời. Tất nhiên, trước đó tôi đã tôn trọng Ronaldo. Càng về sau, tôi càng tôn trọng Ronaldo hơn khi chứng kiến những thành tựu và việc làm của anh ấy. Ronaldo là cầu thủ mà tôi yêu mến bởi phẩm chất, bản tính của anh ta," Freddy Adu cho hay.

Adu đã thử việc thất bại tại Man United và phiêu bạt sang một loạt các CLB khác nhau xuyên suốt sự nghiệp, bao gồm cả AS Monaco và Benfica. Adu từng được giới chuyên môn mệnh danh là Pele 2.0, đáng tiếc con đường quần đùi áo số của anh không diễn ra như mong muốn. 

Tài năng của Freddy Adu: 

 
Anh Nguyễn | 06:51 02/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục