Cựu số 1 thế giới làm nghề "độc" trên sân golf

15:16 Thứ năm 20/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ít ai nghĩ một tay vợt tiếng tăm như Juan Carlos Ferrero lại chấp nhận làm một công việc khá "vô danh" trên sân golf.

Ferrero (trái) chuyển nghề làm Caddie.

Juan Carlos Ferrero từng là biểu tượng thành công của quần vợt Tây Ban Nha khi giành chức vô địch Roland Garros năm 2003, đi đến chung kết US Open cùng năm và xuất sắc lên ngôi số 1 thế giới vào thời điểm ấy.

Cách đây 2 năm Ferrero tuyên bố giải nghệ do ảnh hưởng của tuổi tác và chấn thương. Từ thời điểm đó tay vợt sinh năm 1980 tập trung vào việc phát triển học viện quần vợt mang chính tên anh và bén duyên với một thú vui mới: chơi golf.

Tất nhiên, bạn đồng hành của Ferrero cũng là "thứ dữ" - tay golf nổi tiếng Sergio García. Sau khi gắn bó với nhau trong một thời gian khá dài, Ferrero mới đây đã gây choáng khi đồng ý trở thành Caddie (nhân viên kéo bao gậy) cho Garcia.

"Tôi và Ferrero thường đánh golf với nhau nhưng anh ấy chưa bao giờ làm Caddie cho tôi cả. Tôi muốn được cùng anh ấy tham gia các giải đấu sắp tới và đã nhận được lời đồng ý", Garcia nói.

Với việc trở thành Caddie cho Garcia, lịch trình sắp tới của Ferrero sẽ trở nên bận rộn hơn với những giải đấu vòng quanh thế giới. Việc Ferrero trở thành Caddie cũng là một bất ngờ bởi xưa nay công việc này được mệnh danh là "kẻ bồi bàn" trên sân golf và chủ yếu dành cho phái nữ.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục