Cựu số 1 thế giới chỉ ra lý do để tin rằng Djokovic có thể "vượt mặt" Federer

17:26 Thứ hai 25/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu số 1 thế giới Juan Carlos Ferrero tin tưởng việc Novak Djokovic có thể xô đổ kỷ lục 20 danh hiệu Grand Slam của Roger Federer.

Chức vô địch thứ 7 tại Australian Open giúp Novak Djokovic bổ sung vào bộ sưu tập danh hiệu Grand Slam thứ 15 trong sự nghiệp. Hiện tại, Nole chỉ còn kém Nadal và Federer lần lượt là 2 và 5 danh hiệu trong danh sách những tay vợt nam giành nhiều Grand Slam nhất lịch sử.

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với Tennis World USA, Juan Carlos Ferrero đã chỉ ra lý do để tin rằng Djokovic có thể "vượt mặt" Federer trong cuộc đua Grand Slam. "Rõ ràng, Djokoviv trẻ hơn 2 người họ (Nadal và Federer). Cậu ấy bám sát ngay phía sau nên tôi chắc chắn việc xô đổ con số 20 Grand Slam là mục tiêu hợp lý," cựu số 1 thế giới nhận định.

nole

 Djokovic có lợi thế tuổi tác trong cuộc đua Grand Slam với Federer.

Nhìn lại sự nghiệp huy hoàng đã qua, cựu tay vợt người Tây Ban Nha khẳng định không hối tiếc về những gì mình đã làm. "Tôi chắc chắc có một số điều mà nếu quay ngược thời gian, tôi có thể làm hốt hơn. Song, tôi không hối tiếc. Sự nghiệp quần vợt của tôi thật sự rất tốt đẹp và tôi rất hạnh phúc với những gì mình đã làm, cũng như những cố gắng hiện tại với tư cách là một huấn luyện viên," Ferrero bày tỏ.

Thời còn ở đỉnh cao sự nghiệp, Ferrero được biết đến như một tay vợt hàng đầu trên mặt sân đất nện. Anh từng giành được chức vô địch Roland Garros vào năm 2003 và có được tổng cộng 16 danh hiệu.

Bảo Bảo | 17:05 25/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục