Cựu số 1 Monica Seles sắp làm đám cưới với bạn trai 72 tuổi

08:05 Thứ hai 09/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau 5 năm hẹn hò, cựu tay vợt nữ số 1 thế giới Monica Seles đã đính hôn với bạn trai 72 tuổi Tom Golisano.

Theo trang Tennisworldusa, ông Golisano, một doanh nhân Mỹ, tuyên bố sự kiện nói trên trong lần xuất hiện ở một trường trung học vào hôm thứ 5 qua. Hiện tại, các phóng viên đã cố gắng liên lạc với văn phòng và Quỹ từ thiện của vị tỷ phú nhưng chưa được trả lời.

Được biết, Golisano là nhà sáng lập của Paychex, doanh nghiệp lớn thứ hai tại Mỹ trong lĩnh vực cung cấp bảng lương và các dịch vụ thương mại khác. Năm 1985, Golisano sáng lập quỹ từ thiện B Thomas Golisano Foundation chuyên quyên góp ủng hộ các hoạt động liên quan tới tôn giáo, y tế, giáo dục và nghệ thuật.

Trong khi đó, Monica Seles hiện đang sống ở Florida (Mỹ). Thời còn thi đấu, tay vợt này từng giành được 9 danh hiệu Grand Slam. Cô giải nghệ hồi năm 2008.

Hình ảnh nổi bật nhất trong sự nghiệp của Seles lại đến từ một sự kiện bi thương. Số là trong một trận đấu tại Hamburg (Đức) vào tháng 4 năm 1993, cựu tay vợt này bất ngờ lãnh một nhát dao từ CĐV quá khích.

Tai nạn khiến Seles phải xa làng banh nỉ suốt 2 năm rưỡi liền và không bao giờ trở lại được thời kỳ đỉnh cao của mình nữa.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục