Cựu siêu mẫu nội y bên Kevin Trapp 7 năm

19:54 Thứ năm 01/09/2022

Kevin Trapp nổi tiếng không chỉ vì những thể hiện ấn tượng trên sân cỏ mà còn vì cô bạn gái nổi tiếng sở hữu 4.6 triệu người theo dõi, Izabel Goulart.

 - Bóng Đá

Kevin Trapp đóng vai trò quan trọng trong chặng đường đưa Frankfurt đến chức vô địch Europa League 2021/22. Không chỉ để lại ấn tượng trên sân cỏ, chàng thủ môn còn nổi tiếng khi là bạn trai của siêu mẫu nổi tiếng Izabel Goulart.

 - Bóng Đá

Kevin gặp Izabel Goulart vào năm 2015 ở Paris khi còn chơi cho PSG. Lúc này nàng mẫu thường xuyên tham dự các trận đấu lớn của câu lạc bộ vì là bạn thân của Bruna Marquezine - bạn gái cũ Neymar.

 - Bóng Đá

Cặp đôi đính hôn vào năm 2018 và vẫn đang lên kế hoạch cho đám cưới. Dù không thường xuyên chia sẻ ảnh chụp chung trên trang cá nhân nhưng cả hai vẫn có những cách riêng để ngầm khẳng định hạnh phúc.

 - Bóng Đá

Izabel dù bận rộn cũng sẽ luôn xuất hiện trong các trận đấu quan trọng của bạn trai. Cả hai không ngại ngần trao cho nhau nụ hôn say đắm sau chiến thắng ấn tượng của Eintracht Frankfurt.

 - Bóng Đá

Izabel Goulart sinh năm 1984 tại Sao Carlos, Brazil. Người đẹp mang trong mình dòng máu Ý và Bồ Đào Nha. Ngày còn đi học, cô nàng trải qua khoảng thời gian khó khăn khi bị bạn bè chế giễu vì thân hình gầy gò và bị gọi với những cái tên như "hươu cao cổ".

 - Bóng Đá

Sau đó, Goulart chuyển đến Pháp để xây dựng sự nghiệp người mẫu, trước khi trở lại Brazil năm 16 tuổi. Nàng mẫu nóng bỏng được phát hiện bởi Ney Alves, giám đốc hiện tại của Major Models Brazil.

 - Bóng Đá

Năm 2005, Izabel xuất hiện lần đầu tiên tại Victoria's Secret Fashion Show. Tiếp đà thành công, mỹ nhân Brazil giành được ngôi sao trên 'Đại lộ Danh vọng' của Hollywood trước buổi trình diễn năm 2007. Goulart tiếp tục làm người mẫu trong mọi show diễn của Victoria's Secret từ năm 2005 đến năm 2016.

 - Bóng Đá

Trang cá nhân của cựu mẫu nội y thu hút đến 4.6 triệu người theo dõi. Izabel thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe trọn vẻ đẹp hình thể nóng bỏng với 3 vòng bốc lửa.

 - Bóng Đá

Đã từ chối lời đề nghị của MU nhưng Kevin Trapp vẫn để lại ấn tượng sâu sắc với những thành tích ở Frankfurt và đặc biệt là cô bạn gái nóng bỏng nổi tiếng. Chàng thủ môn tài năng có ở đâu, Izabel vẫn sẽ đồng hành cùng anh.

Phương Anh - Zing.vn | 17:00 01/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục