Cựu sao Tottenham: 'Messi giỏi hơn Ronaldo'

22:38 Chủ nhật 09/10/2022

Trung vệ Toby Alderweireld từng đối đầu cả Lionel Messi lẫn Cristiano Ronaldo và anh đánh giá cao siêu sao người Argentina hơn.

 - Bóng Đá

Messi và Ronaldo đang có khởi đầu mùa giải trái ngược nhau.

"Tôi đối đầu Ronaldo nhiều lần. Dĩ nhiên, những con số của anh ấy không biết nói dối, nhưng Messi mới là giỏi nhất", cựu sao Tottenham nói trên chương trình Podcast của mình. "Bởi vì anh ấy (Messi - PV) chỉ đơn giản quá khó để nắm bắt. Bạn không thể kèm anh ta".

Trung vệ người Bỉ nhận định: "Tôi là mẫu cầu thủ thích phán đoán và thường thành công. Nhưng đối mặt với Messi thực sự khó khăn. Khi Tottenham thua 2-4 trước Barca, tôi có một trận đấu thảm họa và chỉ mong thời gian trôi đi thật nhanh. Mọi thứ anh ta làm luôn nhanh hơn bạn một bước. Anh ta xử lý thế này, rồi thế kia, tất cả diễn ra quá nhanh".

Sau giai đoạn khoác áo CLB Al-Duhail ở Qatar, Alderweireld mùa này về lại quê nhà chơi cho Royal Antwerp, đội đang gây bất ngờ ở giải VĐQG Bỉ mùa này. Cầu thủ sinh năm 1989 thừa nhận anh vẫn muốn tiếp tục duy trì phong độ thi đấu đỉnh cao, song việc phải đối đầu với Messi ở sân chơi Champions League trong tương lai quả thực là ác mộng.

"Tôi thực sự có cảm giác rằng tôi không thể làm bất cứ điều gì chống lại Messi. Anh ta là cầu thủ tôi chưa từng thấy trong đời", ngôi sao 33 tuổi khẳng định. Royal Antwerp của Alderweireld lúc này đang dẫn đầu giải VĐQG Bỉ sau 11 vòng và nếu tiếp tục duy trì phong độ kể từ đầu mùa, cựu sao Tottenham có thể mơ về việc dự Champions League mùa tới.

Trong khi đó, Messi đang lấy lại phong độ tốt nhất của mình sau mùa giải đầu tiên khó khăn tại PSG. Kể từ đầu mùa 2022/23, Leo ghi 7 bàn và có 8 kiến tạo cho PSG trên mọi mặt trận. Về phần Cristiano Ronaldo, siêu sao người Bồ Đào Nha đã mất suất đá chính ở Manchester United.

Hồng An - Zing.vn | 22:00 09/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục