Cựu sao tài năng của Chelsea từ chối tới OTF như thế nào?

23:53 Thứ sáu 16/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao kỳ cựu một mời của bóng đá Anh từng được Manchester United theo đuổi, thời điểm Sir Alex Ferguson còn tại vị.

Joe Cole rời câu lạc bộ thời thơ ấu West Ham vào năm 2003 để gia nhập Chelsea. Nhưng theo bản thân của cựu danh thủ này, Man United đã quan tâm đến việc đưa anh đến Old Trafford trước khi việc chuyển đến The Blues xảy ra.

Cựu cầu thủ của Lille thậm chí còn nhớ lại những lần Sir Alex Ferguson liên lạc với cha mẹ anh để thuyết phục cầu thủ trẻ đầy triển vọng khi đó cam kết theo nghiệp tại Man United.

Joe Cole says he rejected Manchester United for West Ham - Bóng Đá

 Col là một trong những tiền vệ tài năng của bóng đá Anh.

“Ông ấy (Sir Alex) từng gọi điện cho mẹ và bố tôi,” Cole nói với The Greatest Game Podcast. "Đó là khi Alex Ferguson gọi bạn. Vì vậy, chúng tôi đã đến đó, tôi đã có một buổi thử việc và chúng rất tuyệt. Chúng tôi đã làm tất cả những việc bình thường, khoác áo đấu, xem xét xung quanh và mọi thứ.

Nhưng vào thời điểm đó, tôi đã quyết định rằng tôi muốn đến West Ham vì những người bạn của tôi đã ở đó và chúng tôi là một đội bóng tốt. Chúng tôi đã giành được FA Youth Cup.

Vì vậy, tôi lịch sự từ chối. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời khi còn là một cậu bé. Nhưng đó cũng là lý do tại sao Sir Alex luôn là người giỏi nhất. Ông ấy suy nghĩ trước 4 hoặc 5 bước so với những người khác. Thật là tuyệt."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 22:55 16/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục