Cựu sao Serie A thất bại ở Trung Quốc

16:29 Thứ năm 20/07/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Hernanes, cựu cầu thủ của Juventus, Inter Mian, Lazio và đội tuyển quốc gia Brazil đã rời giải vô địch quốc gia Trung Quốc (Chinese Super League), chỉ sau 5 tháng có mặt.

Trên trang chủ CLB, Sao Paulo đã thông báo chiêu mộ thành công tiền vệ trung tâm Hernanes từ CLB Hebei China Fortune. Anh sẽ gia nhập CLB quê nhà sau 7 năm ra đi theo dạng cho mượn 1 năm.

 - Bóng Đá

 

Tháng 2 vừa qua, Hernanes chuyển đến Hebei China Fortune (Hà Bắc Trung Cơ) của Trung Quốc, với mức phí 11 triệu euro cùng một bản hợp đồng 2 năm. Thời điểm đó, Hernanes được cho là đã từ chối Bayer Leverkusen và nhiều câu lạc bộ khác ở Ngoại hạng Anh. 

Tuy nhiên chỉ sau 5 tháng, anh đã rời Trung Quốc. Đây được xem là một thương vụ thất bại với cả cầu thủ lẫn CLB Trung Quốc. Cầu thủ 32 tuổi chỉ ra sân có 6 trận ở Chinese Super League, ghi 1 bàn thắng.

Từng được đánh giá rất cao trong màu áo Lazio và Inter Milan trước đây, nhưng Hernanes chưa bao giờ khẳng định được năng lực khi sang Juve, rồi bây giờ là Trung Quốc. Hebei China Fortune là câu lạc bộ đang được dẫn dắt bởi huấn luyện viên người Chile Manuel Pellegrini và sở hữu trong đội hình nhiều ngôi sao từng chơi bóng tại châu Âu như Gervinho, Stéphane Mbia hay Ezequiel Lavezzi.

Video tài năng của Hernanes:

NT - Thể Thao Việt Nam | 16:11 20/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục