Cựu sao Real tỏa sáng, PSG leo lên ngôi đầu trong ngày vắng Pochettino

12:20 Chủ nhật 17/01/2021

TinTheThao.com.vnGã nhà giàu nước Pháp thu về 3 điểm một cách khá nhọc nhằn trước đối thủ được đánh giá yếu hơn.

Ba ngày sau khi đánh bại Marseille và giành lấy Siêu cúp Pháp, trở lại Ligue 1, Paris Saint-Germain có chuyến làm khách đến sân của Angers. Điều đáng nói, HLV Mauricio Pochettino không thể góp mặt trên băng ghế chỉ đạo ở trận này do dương tính với COVID-19.

Dù thiếu vắng Pochettino, nhưng hầu hết hảo thủ của PSG đều góp mặt trên sân, đặc biệt là bộ đôi Kylian Mbappe và Neymar. Song, Gã nhà giàu nước Pháp bất ngờ bị đội chủ nhà áp đảo và suýt đã bị dẫn trước ở phút thứ 2 nếu Keylor Navas không kịp thời tỏa sáng. 

Mãi cho đến hiệp hai thì thế trận mới trở nên sáng sủa đối với PSG, khi Neymar và Mbappe liên tục gây sóng gió về phía khung thành của Angers. Song, người điền tên mình lên bảng tỷ số lại là hậu vệ Layvin Kurzawa, sau một tình huống bắt volley dũng mãnh ở phút thứ 70.

Angers psg - Bóng Đá

Khoảnh khắc bừng sáng của Kurzawa.

Tỷ số 1-0 được giữ nguyên đến khi trận đấu kết thúc. Với kết quả này, PSG tạm vươn lên vị trí đầu bảng Ligue 1, cách đội xếp thứ hai là Lyon 2 điểm nhưng lại thi đấu nhiều hơn một trận. Rạng sáng mai, rất có thể Lyon sẽ lấy lại ngôi đầu bởi họ chỉ phải đón tiếp Metz trên sân nhà.

Thực tế, không phải Kurzawa, mà Navas mới là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng của PSG trước Angers. Thủ thành người Costa Rice có tổng cộng 4 pha cứu thua cho đội khách.

Pochettino nói về trận Siêu cúp Pháp

 
Huỳnh Phong | 11:22 17/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục