Cựu sao Real Madrid và Man City giải nghệ ở tuổi 35

19:08 Thứ năm 23/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnSau 18 mùa giải và 514 trận đấu, một cựu tiền vệ của Real Madrid và Manchester City đã tuyên bố chia tay sự nghiệp sân cỏ.

 

Javi Garcia là cầu thủ đã chinh chiến qua nhiều đội bóng ở châu Âu. Mới đây nhất, anh thi đấu cho Boavista ở Bồ Đào Nha và sau đó đi đến quyết định giải nghệ.

Garcia đã bước sang tuổi 35, anh gia nhập học viện Real Madrid và có 31 lần ra sân cho đội 1, chủ yếu là dưới thời Manuel Pellegrini.

 - Bóng Đá

Garcia tuyên bố giã từ sự nghiệp.

Sau đó anh cũng đã trải qua một mùa giải ở Osasuna dưới dạng cho mượn rồi đến đầu quân lần lượt cho Benfica, Manchester City và Zenit St. Petersburg trước khi đầu quân cho Real Betis từ năm 2017 đến 2020

Tại Man City, anh ấy đã tái hợp với Pellegrini cùng The Citizens giành danh hiệu Ngoại hạng Anh và Cúp Liên đoàn. Trong giai đoạn 2012 đến 2013 anh có 2 lần khoác áo ĐTQG Tây Ban Nha.

Garcia đã kết thúc sự nghiệp của mình bằng một thông báo trên Instagram. Ở đó, anh gửi lời cảm ơn đến tất cả những HLV và cả NHM đã luôn đồng hành cùng mình. “Tôi sẽ luôn biết ơn tất cả các huấn luyện viên và đồng đội đã luôn đồng hành cùng mình. Điều đáng trân quý nhất trong suốt chặng đường đã qua đối với tôi chính là có được những người bạn bè và rất tốt bụng.

[…]Tôi cũng gửi lời chào đến tất cả những người hâm mộ đã theo dõi và gửi những lời động viên suốt thời gian qua.” – Garcia chia sẻ.

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 18:10 23/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục