Cựu sao NBA tỏa sáng, Alab cho Dreamers "nếm mùi lợi hại"

18:12 Thứ bảy 22/12/2018

TinTheThao.com.vnSan Miguel Alab Pilipinas tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng khi đánh FMS Dreamers với tỷ số 86-72.

Tiếp đón FMS Dreamers tại Philippines, đoàn quân của HLV Jimmy Alapag đã bất ngờ để đối thủ vượt lên dẫn trước 20-14 ở hiệp thi đấu đầu tiên. Sự hiệu quả của William Artino ở khu vực dưới rổ (6 điểm) cùng những tình huống bắn 3 hiệu quả của các "vệ tinh" xung quanh chính là nguyên nhân giúp câu lạc bộ Đài Loan giành được lợi thế.

Tuy nhiên, mọi thứ đã nhanh chóng thay đổi trong 10 phút tiếp theo khi cặp đôi PJ Ramos (5 điểm) và Renaldo Balkman (8 điểm) thay nhau "oanh tạc" tuyến phòng ngự của FMS Dreamers. Khép lại một nửa thời gian thi đấu, tỷ số đã nhanh chóng được san hòa 39-39 cho đại diện Philippines.

alab-2

PJ Ramos tiếp tục có một trận đấu ấn tượng cùng Alab Pilipinas.  

Trước sự vùng dậy mạnh mẽ của Alab Pilipinas, FMS Dreamers chủ động phòng ngự chắc và thi đấu thận trọng hơn khiến cục diện trên sân trở nên khá cân bằng. Tuy nhiên, những giây cuối hiệp 3, pha ném 3 chuẩn xác của Josh Urbiztondo đã giúp đoàn quân của HLV Jimmy Alapag vượt lên giành ưu thế dẫn trước 63-60. 

Những phút tiếp theo, dù câu lạc bộ Đài Loan vùng lên rất mãnh liệt nhưng với sự chắc chắn trong phòng ngự cùng những tình huống tận dụng thời cơ xuất sắc, San Miguel Alab Pilipinas đã là đội có được chiến thắng sau cùng với tỷ số 86-72

Với FMS Dreamers, đây đã là trận thua thứ 2 liên tiếp của đoàn quân HLV Dean Murray tại ABL 9. Thất bại này có thể khiến câu lạc bộ Đài Loan lỡ bước trong cuộc tranh đua ngôi đầu bảng xếp hạng, đặc biệt khi San Miguel Alab Pilipinas đang thể hiện phong độ đáng gờm, trong lúc các đối thủ phía sau luôn sẵn sàng vượt lên để làm một cuộc lật đổ. 

alab-1

Renaldo Balkman, cựu trung phong NBA được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.  

Như thường lệ, bộ ba ngoại binh William Artino (14 điểm, 12 rebounds, 4 kiến tạo), Malcolm Miller (23 điểm, 7 rebounds, 7 kiến tạo) và Tevin Glass (14 điểm, 9 rebounds) vẫn là những gương mặt thi đấu xuất sắc nhất bên phía FMS Dreamers.

Còn với San Miguel Alab Pilipinas, cựu tay ném NBA, Renaldo Balkman (19 điểm, 20 rebounds, 5 kiến tạo) chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Ngoài ra, cả Bobby Ray Parks Jr. (13 điểm) và PJ Ramos (16 điểm, 7 rebounds, 3 kiến tao) đều chơi vô cùng ấn tượng để góp công lớn vào chiến thắng của đại diện Philippines.

Trận đấu tới, San Miguel Alab Pilipinas sẽ đối đầu Singapore Slingers (23/12) trên sân nhà trong khi FMS Dreamers sẽ tiếp đón đội bóng cũng đã thua 2 trận liên tiếp gần đây, CLS Knights Indonesia (5/1). 

Xem thông số trận đấu giữa San Miguel Alab Pilipinas và FMS Dreamers:

alab-3

Thông số của San Miguel Alab Pilipinas.  

alab-4

Thông số của FMS Dreamers.  

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 08:19 22/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục