Cựu sao M.U trải lòng trước ngày tái ngộ Van Gaal

17:08 Thứ bảy 21/08/2021

TinTheThao.com.vnMemphis Depay rất mong được gặp lại Louis van Gaal tại đội tuyển quốc gia Hà Lan vào tháng tới.

Đây sẽ là lần thứ ba cả hai người làm việc cùng nhau, sau các giai đoạn ở đội tuyển quốc gia Hà Lan và Manchester United. Memphis Depay rất vui với sự trở lại của HLV trưởng ĐTQG Louis van Gaal: "Ông ấy đã rất tuyệt vời với Oranje trong quá khứ và tôi hy vọng ông ấy có thể lặp lại điều đó."

Cầu thủ tấn công của Barcelona được Van Gaal cho ra mắt đội tuyển quốc gia Hà Lan khi mới 19 tuổi và đưa anh ra sân ở World Vup 2014: "Khi ông ấy đưa tôi đến World Cup năm 2014, điều đó thực sự rất khó tin. Giải đấu đó là một trải nghiệm tuyệt vời. Tôi đã học được rất nhiều điều từ huấn luyện viên này."

Mourinho chỉ ra vấn đề khó khăn của Depay ở Man United - Bóng Đá

 Depay không thành công ở M.U.

Sau World Cup, Van Gaal bắt đầu làm việc cho Manchester United, một năm sau đó ông đưa Memphis đến sân Old Trafford, sau khi anh trở thành Vua phá lưới trẻ nhất lịch sử giải Hà Lan. Tuy nhiên mọi việc không như mong đợi.

Cựu cầu thủ PSV nói: “Khoảng thời gian ban đầu ở Manchester rất tốt, nhưng sau đó nhiều thứ đã xảy ra. Tôi đã đánh mất niềm tin của Van Gaal và các nhân viên của ông ấy. Đó là một giai đoạn khó khăn đối với tôi. Nhưng việc ông ấy quay lại đội tuyển quốc gia là một tin vui."

Depay giải trí ở Barca:

 
Thanh Vũ | 16:10 21/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục