Cựu sao M.U TIẾT LỘ với đồng đội sẽ làm tất cả để đến Chelsea

09:19 Thứ sáu 03/08/2018

TinTheThao.com.vnChelsea vừa nhận được tín hiệu vui từ chữ ký mình theo đuổi.

Wilfried Zaha là một trong những mục tiêu của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Tuy nhiên, Crystal Palace không muốn mất đi một trụ cột có ảnh hưởng rất lớn tại Selhurst Park.

Palace đã đề nghị Zaha một hợp đồng mới với mức lương lên đến 120.000 bảng một tuần để thuyết phục ngòi nổ này tiếp tục gắn bó. Zaha muốn ở lại London, nhưng là thi đấu trong màu áo Chelsea để nâng tầm sự nghiệp, sau quãng thời gian không thành công tại Manchester United trước đây.

The Mirror cho hay tiền vệ Bờ Biển Ngà đã thông báo đến CLB chủ quản rằng anh muốn rời đi, nhưng Palace trả lời chỉ một đề nghị lớn mới đủ sức thuyết phục họ. Trong diễn biến mới nhất, cầu thủ 25 tuổi đã nói với các đồng đội anh sẽ quyết tâm chuyển đến Chelsea, và có thể nộp yêu cầu chuyển nhượng lên BLĐ Palace để thúc đẩy thương vụ.

Zaha nói với đồng đội sẽ đòi chuyển đến Chelsea - Bóng Đá

 Zaha quyết tâm đến Chelsea

9 bàn thắng cùng 3 pha kiến tạo từ Zaha đã giúp Palace trụ hạng thành công ở mùa trước. The Eagles đang nuôi tham vọng chuyển mình mùa tới với việc ký hợp đồng với Max Meyer. Palace đã xuất sắc vượt qua cả Liverpool và Arsenal, để sở hữu tài năng triển vọng hàng đầu nước Đức.

Chelsea mới chỉ có một bản hợp đồng lớn mùa hè này là Jorginho và đang chạy đua với thời gian để mang những gương mặt mới về Stamford Bridge, trước khi chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 9 tháng 8.

Nam Tan | 07:45 03/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục