Cựu sao M.U tiết lộ thái độ của Neymar, Messi trong phòng thay đồ

20:19 Thứ ba 06/06/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Athletic, Ander Herrera đã có một cái nhìn sâu sắc về thời gian của anh ở Paris Saint-Germain.

 

Herrera đã rời nhà ĐKVĐ Ligue 1 vào mùa hè năm ngoái để trở lại Tây Ban Nha. Theo anh, Messi rất thích đứng trong phòng thay đồ của PSG và được tôn trọng tối đa.

Mặc dù Messi đã có một mối quan hệ không mấy êm đẹp với những người hâm mộ câu lạc bộ, nhưng Herrera đã khẳng định rằng điều đó lại khác ở hậu trường.

Cựu sao Man United nói với ESPN: "Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời ở Paris. Đó là niềm vui. Tôi đã gặp gỡ rất nhiều với Leo Paredes, với Angel Di Maria, với Leo Messi - cũng bởi vì các bạn đời của chúng tôi rất hợp nhau và chúng tôi gặp nhau rất nhiều, chúng tôi ăn uống, chúng tôi cười đùa."

Phản ứng của Neymar khi Messi rời PSG - Bóng Đá

 Messi và Neymar có thể cùng rời PSG.

"Neymar cũng là một cậu bé siêu vui vẻ, và Marco [Verratti] - không có ai trên thế giới nói xấu anh ấy với tư cách là một cầu thủ bóng đá cũng như một chàng trai."

"Có sự tôn trọng to lớn dành cho Leo. Anh ấy nhận được sự tôn trọng của mọi người vì Leo là một dạng khác, anh ấy là duy nhất trong lịch sử, một chàng trai có 7 Quả bóng Vàng. Cách anh ấy cư xử, sự tôn trọng mà anh ấy đối xử với mọi người ở câu lạc bộ, thật điên rồ."

Thanh Vũ | 19:21 06/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục