Cựu sao MU phá sản

11:54 Thứ sáu 21/04/2023

Cơ quan quản lý thuế tại Anh đã đệ đơn tuyên bố phá sản của Wes Brown lên Tòa án tối cao hồi tháng 2.

 - Bóng Đá

 Wes Brown lâm vào cảnh phá sản. Ảnh: Reuters.

Sau khi thụ lý trường hợp của cựu hậu vệ MU, Tòa án tối cao xem xét và chấp thuận tuyên bố phá sản của Wes Brown. Hiện cựu cầu thủ 43 tuổi này chưa lên tiếng trước giới truyền thông.

Trong quá khứ, Brown từng có mức đãi ngộ 50.000 bảng mỗi tháng khi còn chơi cho MU. Cựu hậu vệ 43 tuổi này thi đấu 362 trận cho đội chủ sân Old Trafford trên mọi đấu trường, giành 5 chức vô địch Premier League và 2 danh hiệu Champions League. Anh chia tay MU vào năm 2011, sau đó thi đấu cho Sunderland và Blackburn Rovers trước khi sang Ấn Độ đầu quân cho Kerala Blasters. Brown giải nghệ vào năm 2018. bao gồm Trong màu áo tuyển Anh, Brown có 23 lần ra sân.

Năm 2022, Brown ly dị cô vợ Leanne (46 tuổi). Mirror tiết lộ cả hai đã không còn qua lại với nhau từ năm 2021. Thời điểm đó, Leanne bị phát hiện không còn đeo nhẫn cưới còn Brown dọn ra ở riêng.

Trước đó vài năm, Leanne và Brown phải nhờ đến pháp luật can thiệp khi bị một nhân vật có tên Dawn Ward quỵt số tiền 500.000 bảng đã vay mượn. Sau khi quá trình tố tụng không có tiến triển, Leanne quyết định ngừng truy tố vụ việc.

Truyền thông Anh nghi ngờ gia đình Brown gặp khó khăn về tài chính từ năm 2012, thời điểm hậu vệ này chia tay MU. Cả hai phải rao bán dinh thự ở Prestbury vào năm 2012 với mức giá 4,5 triệu bảng. Tuy nhiên sau 6 năm chào bán, số tiền cuối cùng bộ đôi này kiếm được chỉ là 2,4 triệu bảng.

Năm 2021, Leanne chia sẻ trước truyền thông về mối quan hệ với Brown: "Chúng tôi có một cuộc sống hạnh phúc và hài lòng với số tiền kiếm được. Tuy nhiên, đôi lúc tôi cảm thấy cô đơn khi Brown liên tục xa nhà, đặc biệt trong những dịp đội tuyển quốc gia hay câu lạc bộ ra nước ngoài thi đấu".

Vào tháng 5, Brown sẽ góp mặt trong trận đấu từ thiện bên cạnh đồng đội cũ Nicky Butt, cựu tiền vệ Trevor Sinclair và một vài nhân vật nổi tiếng khác ở Anh.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 11:15 21/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục