Cựu sao MU lộ diện sau tuyên bố phá sản

18:44 Thứ bảy 22/04/2023

Cựu hậu vệ Wes Brown được bắt gặp đang có mặt ở Chile để thực hiện vai trò làm đại sứ của MU.

Đi cùng Brown còn có hai đồng đội cũ tại MU là Nicky Butt và Diego Forlan. Tại đây, các danh thủ "Quỷ đỏ" chụp hình, giao lưu và ký tặng cho người hâm mộ.

Trong thời gian qua, Brown còn góp mặt ở chương trình trực tuyến của MU. Ngoài "Quỷ đỏ", cựu cầu thủ 43 tuổi này còn làm đại sứ cho một chuỗi khách sạn nổi tiếng.

Hôm 21/4, truyền thông Anh đưa tin đơn tuyên bố phá sản của Brown được Tòa án tối cao tại Anh chấp thuận. Hiện cựu cầu thủ 43 tuổi này chưa lên tiếng về thông tin trên.

Năm 2022, Brown ly dị cô vợ Leanne (46 tuổi). Mirror tiết lộ cả hai không còn qua lại với nhau từ năm 2021. Trước đó vài năm, Leanne và Brown phải nhờ đến pháp luật can thiệp khi bị một nhân vật có tên Dawn Ward quỵt số tiền 500.000 bảng đã vay mượn. Sau khi quá trình tố tụng không có tiến triển, Leanne quyết định ngừng truy tố vụ việc.

Brown được cho là gặp khó khăn về tài chính từ nhiều năm trước, thời điểm hậu vệ này chia tay MU. Anh và vợ phải rao bán dinh thự ở Prestbury vào năm 2012 với mức giá 4,5 triệu bảng. Sau 6 năm chào bán nhưng không ai mua, bộ đôi này phải giảm giá xuống còn 2,4 triệu bảng.

Vào tháng 5, Brown sẽ góp mặt trong trận đấu từ thiện bên cạnh đồng đội cũ Nicky Butt, cựu tiền vệ Trevor Sinclair và một vài nhân vật nổi tiếng khác ở Anh.

Brown từng nhận mức đãi ngộ 50.000 bảng mỗi tháng khi còn chơi cho MU. Cựu hậu vệ 43 tuổi này thi đấu 362 trận cho đội chủ sân Old Trafford trên mọi đấu trường, giành 5 chức vô địch Premier League và 2 danh hiệu Champions League.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 18:10 22/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục