Cựu sao M.U gia hạn với Inter

09:03 Thứ sáu 27/01/2023

TinTheThao.com.vnDù đã bước sang tuổi 33, tuy nhiên ngôi sao người Ý vẫn đang đóng một vai trò quan trọng nơi đội hình Inter Milan.

 

Matteo Darmian đã được Louis Van Gaal đưa về từ Torino vào mùa hè năm 2015, nhưng anh không thể tìm được chỗ đứng ở đội một sau khi chiến lược gia người Hà Lan ra đi.

4 năm sau đó, Darmian trở về quê nhà khoác áo Parma trước khi chuyển đến đầu quân cho câu lạc bộ Inter Milan. Tại đây, ngôi sao 33 tuổi bắt đầu tìm lại bản ngã. Anh trở thành mắt xích quan trọng giúp Inter tìm lại ánh hào quang tại Serie A. 

13 'nạn nhân' của Solskjaer tại Man Utd giờ đang ra sao? - Bóng Đá

 Darmian vẫn chơi ấn tượng dù đã bước sang tuổi 33. 

Chính vì vậy, thượng tầng Nerazzurri luôn trọng dụng Darmian. Mùa giải năm nay, anh đã ra sân 20 lần trên mọi mặt trận, đóng góp 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo.

Theo nguồn tin từ Football Italia, họ đã chuẩn bị cho hậu vệ người Ý một bản hợp đồng mới và anh cũng đồng ý ở lại câu lạc bộ cho đến tháng 6 năm 2024. Do vậy, các thủ tục sẽ sớm được triển khai.

Giao kèo này cũng bao gồm điều khoản tùy chọn gia hạn kéo dài 1 mùa giải. Sau Darmian, phía Inter sẽ bắt đầu quá trình thương thảo nhằm giữ chân tiền vệ Hakan Calhanoglu.

Trường Sơn | 08:05 27/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục