Cựu sao M.U được khen 'hoàn thiện' hơn Ronaldo

19:40 Thứ tư 14/04/2021

TinTheThao.com.vnHai cựu tiền đạo của Quỷ đỏ đang thi nhau ghi bàn ở giải vô địch Ý.

Hiện tại, Cristiano Ronaldo và Romelu Lukaku đang là hai ngôi sao sáng nhất Serie A, phân chia hai vị trí đầu tiên trên BXH Vua phá lưới của giải đấu này. Ronaldo có đến 25 bàn sau 27 trận. Lukaku, 27 tuổi, ghi được 21 bàn sau 29 trận.

CR7 có sự nghiệp lừng lẫy hơn hẳn Lukaku với 5 chức vô địch Champions League, hàng loạt cúp vô địch quốc gia và có riêng cho mình 5 Quả bóng vàng, dù vậy nhà vô địch World Cup Luca Toni vẫn cho rằng Lukaku là tiền đạo hoàn thiện hơn so với Ronaldo.

Ronaldo's shirt-throwing reaction in Juventus' win over Genoa explained - Bóng Đá

 Ronaldo đang là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất Serie A mùa này. 

"Lukaku là người quyết định trận đấu kể cả khi cậu ấy không ghi bàn, còn CR7 luôn ở đẳng cấp thế giới. Ở thời điểm này, tôi thấy Lukaku là tiền đạo hoàn thiện hơn so với Ronaldo, đặc biệt là khi xem xét đến việc cậu ấy cũng trẻ hơn nữa."

Sự xuất sắc của Ronaldo không thể giúp Juventus cạnh tranh cho những danh hiệu lớn mùa giải này. Juventus đã bị loại khỏi Champions League và khả năng rất cao sẽ mất luôn danh hiệu Serie A vào tay Inter Milan. Họ thậm chí đang đứng sau AC Milan trên bảng xếp hạng giải vô địch Ý. Cơ hội nâng cúp lớn nhất của Juventus mùa này sẽ là ở Coppa Italia, nơi họ chạm trán Atalanta vào tháng tới.

Nhìn lại hat-trick của Ronaldo vào lưới Tây Ban Nha:

 
Thanh Vũ | 19:10 14/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục