Cựu sao M.U được các đội Championship tranh giành

20:54 Thứ ba 19/10/2021

TinTheThao.com.vnSau khi nhận được nhiều lời đề nghị, Robbie Brady đã quyết định gia nhập đội đang đứng đầu BXH.

HLV Neil Warnock của Middlesbrough thừa nhận ông đã thất bại trong nỗ lực ký hợp đồng với cầu thủ tự do Robbie Brady khi anh gia nhập đội bóng đang dẫn đầu Championship là Bournemouth. Middlesbrough từ lâu đã được đồn là quan tâm đến cựu cầu thủ chạy cánh của Manchester United nhưng không thể thuyết phục được cầu thủ 29 tuổi.

Brady, người đã có 160 lần ra sân ở Premier League và 57 lần cho Cộng hòa Ireland, đã được đào tạo ở Man United nhưng rời đi vào năm 2013. Warnock muốn có cầu thủ này nhưng không đạt được các thỏa thuận cần thiết để ký hợp đồng.

Từ Romero đến Luiz: Đội hình chất lượng các cầu thủ EPL bị thanh lý - Bóng Đá

 Brady vừa chia tay Burnley.

Ông nói: "Tôi đã muốn đưa Robbie Brady về, tôi nghĩ mọi người đều biết điều đó. Chúng tôi đã nói chuyện với cậu ấy và cậu ấy đã đến đây nhưng chúng tôi không thể thống nhất được. Tôi thấy cậu ấy đã ký hợp đồng với Bournemouth. Cậu ấy là một chàng trai đáng yêu và cũng là một cầu thủ giỏi, rất may mắn cho cậu ấy. Chúng tôi không thể đáp ứng những gì cậu ấy nhận được ở Bournemouth."

Sự quan tâm đến Brady là khá đa dạng sau khi anh rời khỏi Burnley vào cuối mùa giải trước. Bournemouth, Middlesbrough, Celtic và các đội bóng ở Thổ Nhĩ Kỳ đều muốn có anh. Bournemouth đang đứng đầu bảng và nỗ lực giành vé trở lại Premier League.

Ronaldo tập luyện với Man United:

 
Thanh Vũ | 19:56 19/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục