Cựu sao MU đưa ra dự đoán về cuộc đối đầu giữa Chelsea và Atletico Madrid

11:19 Thứ tư 17/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHai ngôi sao một thời của bóng đá Anh cho rằng đội bóng đến từ Premier League nhiều khả năng sẽ đi tiếp ở Champions League vì những lý do khác nhau.

Rio Ferdinand, cựu cầu thủ của Manchester United, đã đưa ra cảnh báo về khả năng bùng nổ của Atletico Madrid trước trận đấu của đội bóng xứ Tây Ban Nha với Chelsea vào ngày mai.

Ở trận lượt đi, đội bóng thành London đã giành chiến thắng 1-0 sau siêu phẩm của Olivier Giroud. Kết quả này giúp kéo dài mạch trận bất bại của HLV Thomas Tuchel kể từ khi cập bến đội bóng mới và có được lợi thế bàn thắng trên sân khách.

Cựu sao MU đưa ra dự đoán về trận đối đầu giữa Chelsea và Atletico Madrid - Bóng Đá

 Siêu phẩm của Giroud hạ gục hoàn toàn hàng thủ Atletico.

"Atletico Madrid, bạn không bao giờ có thể hoàn toàn gạch tên họ khỏi cuộc chơi," Rio Ferdinand chia sẻ trên tờ BT Sport.

"Dù vậy, tôi nghĩ Chelsea sẽ tiếp tục đi tiếp ở trận đấu vào ngày mai."

Trong khi đó, một cựu cầu thủ khác của Manchester United, Owen Hargreaves, cho biết nhiều khả năng kinh nghiệm của HLV Thomas Tuchel khi từng dẫn dắt Paris Saint-Germain vào chung kết Champions League sẽ có ích cho Chelsea ở mùa giải năm nay.

"Tôi nghĩ ông ấy (Tuchel) đã từng dẫn PSG vào chung kết một lần. Pep từng nhắc đến sự quan trọng của kinh nghiệm, bạn có thể nhìn thấy điều đó ở Real, những kinh nghiệm thật sự rất cần thiết," Hargreaves cho biết.

"Diego Simeone (HLV của Atletico Madrid) đã có điều đó. Tuchel cũng vậy. Tuy nhiên tôi cho rằng Chelsea là đội bóng đang có phong độ tốt hơn vào lúc này."

Phỏng vấn - HLV Tuchel trả lời phỏng vấn về bàn thắng của Giroud:

 

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 10:21 17/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục