Cựu sao MU chỉ ra sự khác biệt của đội nhà dưới thời Ole và Mourinho

09:11 Thứ hai 01/03/2021

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ lừng danh một thời của Quỷ đỏ cho rằng đội hình hiện tại có những phẩm chất và sự gắn kết tốt hơn chính họ dưới thời Jose Mourinho.

Gary Neville mới đây lên tiếng khẳng định HLV đương nhiệm của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer, có cơ hội giành được danh hiệu cùng đội bóng nhiều hơn những gì Jose Mourinho từng làm trong hai mùa giải rưỡi trước đó ở Old Trafford.

Man United của Solskjaer vừa có một trận hoà 0-0 trước Chelsea rạng sáng nay. Kết quả này đem về 1 điểm giúp Quỷ đỏ củng cố chắc hơn vị trí của mình trong top 4 nhưng đồng thời cũng khiến khoảng cách giữa họ và đội dẫn đầu - Manchester City - tăng lên đến 12 điểm.

Mùa giải mà Man United về đích ở vị trí tốt nhất dưới thời HLV Jose Mourinho là mùa giải 2017/18 - khi HLV người Bồ giúp đội bóng giành ngôi Á quân, kém nhà vô địch năm đó là Manchester City 19 điểm. Tuy nhiên, chỉ 6 tháng sau, ông bị sa thải vì kết quả tệ hại ở mùa giải mới khiến câu lạc bộ rơi xuống đến giữa bảng xếp hạng.

Gary Neville claims Manchester United have a 'far better' chance of winning the title under Ole Gunnar Solskjaer - Bóng Đá

 Mặc dù còn nhiều chệch choạc, Man United hiện tại đã phần nào định hình được lối chơi của mình.

Nói trên Sky Sports, Gary Neville cho biết: "Trong 12 tháng qua, Manchester United đã cùng nhau tạo nên những kết quả đáng kinh ngạc. Số điểm họ kiếm được là rất lớn, tăng dần từ năm này sang năm khác."

"Để thực sự trải qua chuỗi trận thường xuyên phải thi đấu trên sân khách, 20 trận, là một điều rất khó khăn. Bạn sẽ sử dụng từ gì để diễn tả những thay đổi có phẩm chất tốt nhỉ?"

"Những trận đấu xa nhà, họ đã chơi rất tốt, có sự ăn ý và trông như thể họ muốn được chơi cùng nhau."

"Đó là lý do vì sao tôi cho rằng Man United lúc này phù hợp để giành những danh hiệu hơn là đội từ 2 hay 3 năm trước dưới thời Jose Mourinho, mặc dù họ cũng đã từng cán đích ở vị trí thứ hai. Tôi có thể cảm thấy tinh thần thi đấu của họ lúc này đã trở nên tốt hơn."

"Theo ý kiến của tôi, đội bóng có cơ hội vô địch giải đấu trong 2 hoặc 3 năm tới cao hơn nhiều, so với chính họ dưới thời Jose những năm trước."

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 08:13 01/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục