Cựu sao M.U: 'Bình tĩnh, mới là những trận đầu, đừng đòi sa thải Ole nữa'

14:20 Thứ ba 29/09/2020

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Man United cảm thấy khó hiểu khi người hâm mộ liên tục nổi giận với đội nhà.

Dù chưa giành được danh hiệu cụ thể, Manchester United dưới thời Ole Gunnar Solskjaer vẫn đã cho thấy những tín hiệu tích cực. Nhất là ở giai đoạn cuối mùa trước, họ chơi bùng nổ, kết thúc mùa giải ở vị trí thứ ba để giành vé chơi Champions League.

Tuy nhiên sau những kỳ vọng suốt mùa hè, Quỷ đỏ lại bắt đầu mùa giải bằng trận thua 1-3 trước Crystal Palace, sau đó thắng ngược Brighton nhờ penalty ở phút bù giờ cuối cùng. Nhiều người hâm mộ tiếp tục chỉ trích cách thi đấu của đội nhà.

'Solskjaer does not want to kill Manchester United' - Rafael defends under-fire manager's cautious transfer approach - Bóng Đá

 Man United có những trận đầu mùa không thực sự như mong đợi.

Nhưng theo cựu sao M.U, Rafael, rõ ràng Solskjaer vẫn đang làm tốt việc của mình: "Bây giờ mọi thứ đã ổn hơn trước đây. Nhưng mọi người vẫn phàn nàn 'Cái quái gì thế này?'. Kể cả trận đầu tiên của mùa giải, có những người vẫn ngồi xem rồi chửi. Nếu là Ferguson, sau tất cả những gì ông ấy đã làm được, sẽ không ai dám nói theo cách đó khi ông ấy thua trận đầu mùa."

"Giờ phản ứng lúc nào cũng là 'Như c*t, chúng ta cần thay HLV'. Quá độc đoán. Đó mới là trận đầu tiên, hãy thư giãn. Tất nhiên, chúng ta cần tiến bộ hơn. Nhưng mọi người không quan tâm đến việc các cầu thủ chỉ có 1 trận giao hữu để chuẩn bị, ai cũng đòi sa thải Ole và hỏi vì sao không mua cầu thủ."

Solskjaer phát biểu sau trận thua Palace:

 
Endo | 13:50 29/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục