Cựu sao M.U bênh vực Koeman ở Barcelona

20:23 Thứ tư 09/06/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ của Manchester United vừa trở lại Barcelona đảm nhiệm vị trí trong ban lãnh đạo của đội bóng này.

Jordi Cruyff sẽ sớm chính thức trở lại Barcelona và đảm nhiệm vai trò cố vấn cho CLB này. Giữa nhiều đồn đoán, cựu danh thủ Manchester United cho biết ông sẽ không tham gia vào các quyết định chuyên môn của HLV Ronald Koeman.

Từ tâm thư của Zidane, Koeman đang có số phận tương tự ở Barcelona? - Bóng Đá

 Ronald Koeman từng được đồn sẽ bị sa thải mùa hè này.

"Tôi sẽ không ngồi trên chiếc ghế chỉ đạo, không. Tôi đã là một huấn luyện viên trong ba năm qua. Nhưng đó không phải là ý định của tôi. Ronald là huấn luyện viên và tôi chỉ ở đây để giúp đỡ khi cần thiết. Luôn có rất nhiều việc phải được thực hiện tại câu lạc bộ này. Tôi luôn có mối quan hệ tốt với Koeman và chúng tôi có sự tôn trọng lẫn nhau."

Trước đó, đã có nhiều đồn đoán về việc Koeman sẽ bị Barca sa thải sau một mùa giải không thực sự như mong đợi. Cruyff cho rằng việc Koeman ở lại Barca là một việc tốt: "Anh ấy có rất nhiều kinh nghiệm và hiểu xuyên suốt về CLB. Tôi biết rằng anh ấy đã có một năm đầu tiên khó khăn và phức tạp. Ronald hiểu rõ hơn ai hết áp lực sẽ đến với Barcelona. Kỳ vọng luôn là như vậy. Anh ấy đã quen với điều đó và điều đó sẽ không cản trở anh ấy trong tương lai. Ronald có động lực để cố gắng giành thành công."

Siêu phẩm của Koeman cho Barca:

 
Thanh Vũ | 19:25 09/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục