Cựu sao 'Manchester United' ghi bàn từ vòng cấm sân nhà

23:04 Thứ tư 20/01/2021

TinTheThao.com.vnCựu thủ thành của lò Manchester 62 vừa có một pha làm bàn khó tin.

Mới đây, CLB Newport County có màn chạm trán Cheltenham Town ở League Two. Phút thứ 12, thủ thành Tom King của Newport County thực hiện một pha sút bóng lên rất mạnh, bóng đi bổng, được hỗ trợ bởi sức gió, đập mạnh xuống vị trí trước vòng cấm rồi bật lên đi sát xà ngang khiến thủ thành của Cheltenham không thể cản phá. Bàn thắng khó tin của Tom King không thể giúp đội nhà giành chiến thắng, trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1.

Sau trận, thủ thành người Anh nói về cảm nghĩ của mình: "Gió xoáy rất mạnh nhưng pha bật lên thì may mắn đến khó tin. Tôi từng suýt phải nhận một bàn tương tự. Thật kì lạ, tôi không biết phải phản ứng thế nào. Mọi người bảo đáng lẽ tôi nên chạy ra góc sân ăn mừng."

Iconic goal: League Two goalkeeper scores from own penalty area - Bóng Đá

 Thủ thành Tom King vừa ghi bàn khi sút bóng từ vòng cấm sân nhà.

Đây chính là bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp của Tom King.

Anh dành những năm đầu tiên để tập luyện ở lò đào tạo của Manchester 62. Đội bóng này được thành lập năm 1962, tên gọi đầu tiên là Manchester United, được ra đời bởi một nhóm người hâm mộ CLB Manchester United của Anh. Họ chơi ở giải Gibraltar. Năm 2013, UEFA trao cho Gibraltar 1 suất ở vòng loại Champions League và Europa League, giúp Manchester có cơ hội chạm trán đội bóng nguyên mẫu của mình.

Hat-trick của Eto'o vào lưới Man United:

 
Thanh Vũ | 22:34 20/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục