Cựu sao Man Utd sẽ đến Tottenham trong hôm nay?

21:31 Thứ sáu 27/07/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao đang chơi cho Crystal Palace đã tạo ra mối nghi ngờ về sự nghiệp của mình bằng một thông điệp khó hiểu trên Instagram cá nhân.

Wilfried Zaha là nguồn cảm hứng cho đội bóng của huấn luyện viên kì cựu Roy Hodgson ở mùa giải vừa qua, khi Crystal Palace tránh được một suất xuống hạng ở những vòng đấu cuối cùng. Cá nhân anh đã ghi được 9 bàn trong tổng số 29 lần ra sân tại Premier League 2017-18.

Chính màn trình diễn ấn tượng đó đã khiến cầu thủ người Bờ Biển Ngà nhận được sự quan tâm lớn đến từ Tottenham Hotspur và Everton, nhưng mức giá chào bán của Palace dành cho ngôi sao của họ lên tới 70 triệu bảng, và đây là điều có thể khiến Zaha gặp khó trong việc thay đổi môi trường làm việc trong tương lai.

Cựu sao Man Utd sẽ đến Tottenham trong hôm nay? - Bóng Đá

 Zaha sẽ chơi cho đội bóng mới ngay sau trong mùa giải này?

Tuy nhiên, có vẻ như tương lai của cựu tiền vệ Man Utd đang được hé lộ vào ngày hôm nay. Số là trong một bài đăng trên Instagram cá nhân, Zaha đã viết: "Hôm nay là ngày tôi thay đổi mọi thứ." Nhưng anh đã nhanh chóng xoá dòng thông điệp này chỉ sau 2 giờ đồng hồ.

Trong khi mọi chuyện vẫn chưa thực sự rõ ràng, cầu thủ 25 tuổi vẫn còn đến 4 năm trong hợp đồng hiện tại với đội bóng chủ quản. Mặc dù vậy, một đội bóng như Palace sẽ không quá khó khăn trong việc giữ chân ai đó, và rất có thể Zaha sẽ có cơ hội chơi bóng tại câu lạc bộ lớn hơn, nếu đội bóng này nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Trong quá khứ, cầu thủ gốc Châu Phi từng gia nhập Manchester United từ chính Palace vào năm 2013, nhưng anh không thể tạo được ấn tượng với HLV David Moyes và đành phải chuyển đến nơi khác theo dạng cho mượn, trước khi chính thức trở về The Eagles sau 2 năm sống tại Old Trafford.

Cựu sao Man Utd sẽ đến Tottenham trong hôm nay? - Bóng Đá

 Cẩu thủ này từng để lại nỗi thất vọng lớn khi khoác áo Man Utd.

Cựu hậu vệ Liverpool, Steve Nicol, một bình luận viên của ESPN FC tin tưởng quyết định của Zaha sẽ bị ảnh hưởng bởi quá khứ thảm hoạ tại Man Utd: “Theo tôi, Zaha hoàn toàn hoàn hảo khi làm việc ở Palace,” Nicol nói. “Tôi nghĩ khi anh ấy tới Manchester United, ánh đèn sân khấu quá lớn đã khiến cho mọi thứ tồi tệ."

“Nếu Zaha được chơi bóng tại Spurs và nắm bắt được cơ hội, tôi nghĩ anh ấy sẽ bắt đầu nghĩ về quá khứ, khoảng thời gian mọi chuyện tồi tệ đã xảy ra như thế nào và cách anh ấy không thể xử lý nó ra sao. Cầu thủ này yêu cuộc sống ở Palace, một người rất tuyệt trong màu áo The Eagles. Tôi không nghĩ Zaha sẽ đi đâu cả." Người đàn ông Scotland kết luận.

Vũ Quang Toản | 20:40 27/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục