Cựu sao Man Utd quả quyết nhìn thấy UFO

23:42 Thứ ba 08/06/2021

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ của Manchester United, Chris Smalling và vợ tin rằng đã nhìn thấy vật thể bay không xác định (UFO) khi đang trong kỳ nghỉ ở Jamaica.

Cụ thể, Sam - vợ Smalling, kể lại rằng: "Tôi thề là chúng tôi không bị ảo giác hay gì đâu. Nhưng tôi và Chris đã nhìn thấy UFO theo cách điên rồ nhất đêm qua. Không phải chỉ vài giây nhanh chóng như kiểu vẫn thấy máy bay trên trời đâu".

Theo Sam, vật thể được cho là UFO bay xuống thấp qua chỗ họ trước khi quay lại bay lên trời và đứng yên đó trong một giờ. Sam quả quyết, UFO to và không hề có tiếng ồn. Do kinh ngạc và không muốn bỏ lỡ bất kỳ điều gì, cô và chồng không kịp lấy điện thoại ra quay lại.

Cựu sao Man Utd quả quyết nhìn thấy UFO - Bóng Đá

 Smalling nhìn thấy vật thể lạ.

Sự việc trên nếu là sự thật, rõ ràng là một trải nghiệm tuyệt vời và đầy thú vị của Smalling và vợ. Thời gian qua, không ít sự kiện đã xảy ra đối với Smalling. Hồi tháng 4, cựu hậu vệ Man Utd cùng gia đình bị cướp viếng thăm và đe dọa khi đang ngủ tại căn biệt thự vùng ngoại ô thủ đô Rome, Italy.

Mùa giải năm nay, Smalling gặp nhiều khó khăn. Chấn thương hành hạ khiến anh ngồi ngoài trong thời gian dài. Tổng cộng, Smalling trải qua 6 ca chấn thương khác nhau và bỏ lỡ 27 trận đấu của AS Roma.

Không có sự hiện diện của Smalling, hàng thủ AS Roma phần nào gây thất vọng. Smalling chỉ ra sân 21 trận trên mọi đấu trường, còn AS Roma kết thúc Serie A ở tận vị trí thứ 7.

Video Mourinho trả lời phỏng vấn:

 
Tiểu Lam | 22:44 08/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục