Cựu sao Los Angeles Clippers lỗ đậm khi chia tay em gái Kim Kardashian

12:31 Thứ ba 24/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Chưa thoát khỏi cảnh thất nghiệp, Lamar Odom đã phải đón nhận thêm 1 tin buồn bởi nhiều khả năng anh sẽ phải mất đến 7 triệu USD sau khi chi tay Khloe Kardashian.

Vì có hợp đồng hôn nhân và không con chung nên việc phân chia tài sản giữa Odom và cô em nhà Kardashian sẽ dễ dàng và không có tranh chấp. Theo đó, cựu ngôi sao NBA sẽ phải nhường ngôi biệt thự Tarzana trị giá 4 triệu USD và chiếc nhẫn đính hôn kim cương hơn 12 carat, trị giá khoảng 1 triệu USD cho ngôi sao truyền hình thực tế 29 tuổi.

Biệt thự Tarzana là một trong số những tài sản mà Odom phải chia cho Khloe sau khi chia tay.

Ngoài ra, anh còn phải trả cho cô em nhà Kardashian số tiền mặt lên đến 2 triệu USD trong 4 năm làm vợ, bởi theo hợp đồng hôn nhân, cứ mỗi năm chung sống, Odom sẽ phải trả cho Khloe 500.000 USD "tiền công".

Tuy nhiên, may mắn cho Odom là anh sẽ không phải "chia chác" số tiền bảo hiểm chế độ gần 10 triệu USD mà CLB cũ thanh toán.

Khoản phí 7 triệu USD (gần 150 tỷ) là cái giá quá đắt cho 4 năm làm vợ của Khloe.

2013 quả là một năm "đại hạn" của anh chàng cầu thủ 34 tuổi khi CLB Los Angeles Clippers không ký tiếp hợp đồng với anh. Đến cuối tháng 8, Lamar lại bị bắt vì tội lái xe khi đang say xỉn. Với tội danh này, anh chàng cầu thủ da màu bị kết án 3 năm tù treo và phải tham gia các khóa cai nghiện rượu, trả tiền án phí gần 2.000 USD.

Được biết, hồi giữa tháng 11, cả 2 đã đệ đơn ra tòa và cương quyết "đường ai nấy đi" với lý do không hòa hợp.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục