Cựu sao Liverpool tuyên bố giải nghệ

05:30 Thứ năm 22/09/2022

TinTheThao.com.vnLão tướng 36 tuổi nói lời từ giã sân cỏ sau 20 năm thi đấu chuyên nghiệp. Liverpool là một trong những CLB lớn nhất anh từng khoác áo.

 

Nhiều trang báo xứ sương mù đưa tin, cựu tiền vệ Liverpool Charlie Adam tuyên bố giải nghệ. Cựu tuyển thủ quốc gia Scotland đã kết thúc sự nghiệp chơi bóng chuyên nghiệp 20 năm. Adam sẽ chuyển sang làm công tác huấn luyện. 

Lão tướng 36 tuổi có 26 lần khoác áo ĐTQG Scotland. Adam từng kinh qua nhiều CLB khác nhau trong sự nghiệp như: Rangers, Liverpool, Stoke City và Dundee United. Mùa hè qua, Adam chia tay Dundee nhưng không tìm được bến đỗ mới.

Chia sẻ về quyết định giải nghệ trên trang Instagram cá nhân, cựu tiền vệ Liverpool cho hay: "Tôi cảm thấy đây là thời điểm thích hợp để từ giã sân cỏ. Thật may mắn khi tôi có cơ hội khoác áo một trong những CLB lớn nhất thế giới, tham dự đấu trường Champions League cho đến khoác áo Rangers".

Charlie Adam announces his retirement at 36 - Bóng Đá

Adam trong màu áo Liverpool.

"Tôi giúp Blackpool giành quyền thăng hạng Premier League với tư cách đội trưởng. Tôi cũng mặc chiếc áo nổi tiếng và ghi bàn cho The Kop. Tôi trải qua 8 mùa giải kinh ngạc cùng Stoke City và có 26 lần đại diện cho tuyển Scotland. Đây không phải là một hành trình tồi".

"Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các CĐV của Glasgow Rangers, Ross County, St Mirren, Blackpool, Liverpool, Stoke City, Reading và Dundee. Hy vọng tôi đã mang đến cho bạn những khoảnh khắc đáng nhớ xuyên suốt chặng đường đã qua. Bây giờ, tôi sẽ chuyển sang sự nghiệp huấn luyện, lĩnh vực mà tôi vô cùng đam mê".

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 05:00 22/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục