Cựu sao Liverpool hối thúc Klopp bán Salah-Mane-Firmino, chiêu mộ “mũi đinh ba” mới

14:45 Thứ ba 09/03/2021

TinTheThao.com.vnStan Collymore, cựu tiền đạo Liverpool cho rằng HLV Jurgen Klopp nên thay máu hàng công.

The Kop tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng khi để thua Fulham 0-1 tại Anfield. Đây đã là trận thua thứ 6 liên tiếp của Liverpool trên chính sân nhà của họ. Lữ đoàn đỏ hiện đã rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Đừng nói đến việc bảo vệ ngôi vương, ngay cả nhiệm vụ chen chân vào top 4 cũng trở nên cực kỳ khó khăn với đoàn quân HLV Jurgen Klopp.

Bên cạnh hàng phòng ngự mất hàng loạt trụ cột vì chấn thương, những nhân tố trên hàng công đang có phong độ cực kỳ đáng thất vọng. Bộ ba Mohamed Salah – Sadio Mane – Roberto Firmino không còn đáng sợ như những mùa giải trước.

Liverpool boss Klopp instructed to sign Haaland and Grealish and sell Salah in overhaul - Bóng Đá

 Bộ ba tiền đạo của Liverpool gây thất vọng.

Mới đây, cựu tiền đạo của Liverpool - Stan Collymore cho rằng Jurgen Klopp sẽ nhận được số tiền lên tới 200 triệu bảng nếu bán bộ ba này. Cộng với những cái tên đang gây thất vọng như Xherdan Shaqiri hay Divock Origi, The Kop sẽ có thể tái thiết đội hình vào mùa Hè tới.

Stan Collymore cho biết: “Với số tiền đó, tôi sẽ xem xét chiêu mộ Erling Haaland, cùng với Jack Grealish bên trái và Ansu Fati bên cánh phải.

Nếu Liverpool thực sự nghiêm túc về việc cạnh tranh chức vô địch trong 2-3 mùa giải tới, thậm chí trong cả 5 mùa giải, họ phải chiêu mộ Haaland. Tôi đảm bảo Man City, Man Utd và Chelsea cũng sẽ làm vậy.

Grealish sẽ muốn chinh phục các danh hiệu vào thời điểm nào đó. Còn với Barca, họ sẽ phải lắng nghe lời đề nghị hợp lý cho Fati.”

Hành trình vô địch EPL của Liverpool và những gì diễn ra phía sau cánh gà:

 
Endo | 13:47 09/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục