Cựu sao hiến kế, Man Utd chi 15 triệu đón "sát thủ" giỏi hơn Rashford

20:26 Thứ bảy 06/03/2021 | 3

TinTheThao.com.vnGương mặt được xem là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng công đội chủ sân Old Trafford.

Thời gian qua, hàng công Manchester United là mối quan tâm hàng đầu đối với Ole Gunnar Solskjaer. Không phải ngẫu nhiên mà Quỷ đỏ thành Manchester hòa 0-0 3 trận liên tiếp, đồng thời trình diễn bộ mặt nhạt nhòa.

Trong bối cảnh Bruno Fernandes không thể tỏa sáng, những ngôi sao trên hàng công như Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood cũng chơi bế tắc. Đây là điều khiến cho thượng tầng Man Utd lo lắng. Bởi lẽ dù Quỷ đỏ đang sở hữu hàng công ghi được nhiều bàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này (chỉ xếp sau Man City) nhưng thực sự thì các tiền đạo Solskjaer có trong tay thi đấu rất thiếu ổn định.

Man United urged to make £15m move for Odsonne Edouard - Bóng Đá

Odsonne Edouard có mức phí chuyển nhượng khoảng 15 triệu bảng.

Theo cựu cầu thủ Michael Stewart, Man Utd nên chiêu mộ Odsonne Edouard, tiền đạo hiện đang khoác áo Celtic. Đây là chân sút có khả năng ghi bàn đều đặn. Khoác áo Celtic 3 mùa đã qua, Odsonne Edouard đều nổ súng trên 20 lần. Cụ thể, mùa 2018/19 tiền đạo sinh năm 1998 ghi 23 bàn. Mùa 2019/20 là 29 bàn và mùa 2020/21 hiện tại, Edouard cũng đã có 20 pha lập công.

Michael Stewart tin rằng việc sở hữu khả năng săn bàn đều đặn là thế mạnh có thể giúp cho Odsonne Edouard tỏa sáng ở Man Utd. Trong bối cảnh mà tiền đạo xuất sắc nhất ở Old Trafford hiện tại là Marcus Rashford cũng mới chỉ có 18 bàn thắng.

Liệu Man Utd sẽ chiêu mộ "bom tấn" tấn công nào cho mùa hè 2021, hay sử dụng phương án là các gương mặt trẻ giàu tiềm năng như Odsonne Edouard? Hãy cùng chờ xem!

Solskjaer phát biểu về Bruno: 

 
Minh Trí | 19:28 06/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục