Cựu sao ĐT Việt Nam tái xuất, đến thử việc tại Bình Định

07:44 Thứ năm 25/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây, cựu tiền vệ ĐT Việt Nam Đinh Hoàng Max đã đến Bình Định để thử việc.

Mới đây, NHM Bình Định đã có phần bất ngờ với sự hiện diện của Đinh Hoàng Max trong một buổi tập của đội nhà. Theo thông tin từ Quy Nhơn, cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam đang trong quá trình thử việc tại đội bóng đất võ. Nếu đáp ứng được chuyên môn, anh sẽ được đăng ký ở giai đoạn 2 V-League 2021 và cũng có thể là ở Cúp Quốc gia 2021.

Cựu sao ĐT Việt Nam tái xuất, đến thử việc tại Bình Định - Bóng Đá

Hoàng Max từng được HLV Calisto gọi lên ĐT Việt Nam.

Những hình ảnh sơ khởi cho thấy Hoàng Max mặc áo tập của Bình Định với nét mặt rất phấn chấn. Anh có thâm niên chơi bóng rất dạn dày ở môi trường Việt Nam và hiện vẫn thuộc diện cầu thủ nhập tịch. Là cầu thủ gốc Nigeria, cầu thủ sinh năm 1986 khởi nghiệp tại đất nước hình chữ S trong thành phần Hà Nội (năm 2009).

Sau đó, anh kinh qua hàng loạt những đội bóng như: Ninh Bình, Hải Phòng, Đồng Tháp, Sài Gòn Xuân Thành, Than Quảng Ninh, XSKT Cần Thơ và gần đây nhất là B.Bình Dương.

Hoàng Max là một cầu thủ tài năng và từng được triệu tập lên ĐTQG Việt Nam dưới thời của HLV Henrique Calisto. Vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha đã trao cơ hội ra sân cho Hoàng Max ở trận giao hữu với Olympiacos (Hy Lạp) năm 2009 và anh để lại dấu ấn với pha kiến tạo để Nguyễn Quang Hải ghi bàn. Cùng với Hoàng Max, HLV Calisto cũng gọi 2 cầu thủ nhập tịch khác Huỳnh Kesley và Đinh Hoàng La.

Đăng Huy | 06:46 25/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục