Cựu sao Chelsea so sánh Bruno Fernandes với Lampard

10:46 Chủ nhật 08/11/2020

TinTheThao.com.vnCựu sao Chelsea đã dành lời khen cho Bruno Fernandes sau trận thắng của Manchester United trước Everton.

 

Video Solskjaer nói về Bruno

Ngày hôm qua, Manchester United đã đánh bại Everton trên sân khách. Quỷ đỏ bị đại diện vùng Merseyside chọc thủng lưới trước nhưng Bruno Fernandes đã tỏa sáng giúp đội bóng chủ quản lội ngược dòng.

Trước Everton, tiền vệ người Bồ Đào Nha tiếp tục thể hiện màn trình diễn đẳng cấp. Anh đóng góp 1 cú đúp và kiến tạo giúp Edinson Cavani ghi bàn thắng đầu tiên cho MU. Rõ ràng, nhạc trưởng sinh năm 1994 đã có một ngày thi đấu điểm 10. Lúc này, Bruno chẳng khác thủ lĩnh về mặt chuyên môn lẫn tinh thần tại Old Trafford.

Sau trận đấu, anh đã được cựu cầu thủ Chelsea là Joe Cole dành lời ca ngợi. Ấn tượng trước ngôi sao 26 tuổi, Cole phát biểu trên BT Sport:

Joe Cole compares Bruno Fernandes to Frank Lampard after superb display vs Everton    - Bóng Đá

 Joe Cole so sánh Bruno với Lampard.

"Hãy nhìn vào đội hình xuất phát, với Fred và McTominay, 2 cái tên đó đã tạo khoảng trống cho Bruno. Ở bàn thắng đầu tiên, nó giống hệt cách làm bàn của Lampard thời đỉnh cao. Chú ý vào Shaw xem, cậu ta có thể tạt ngay nhịp đầu nhưng cậu ta đã chững lại."

"Cậu ta cứ chờ đợi và Bruno đã đọc được ý đồ của đồng đội trước khi di chuyển vào khoảng trống mà bộ đôi trung vệ để lại. Bruno sở hữu bản năng săn bàn của một tiền vệ, khi cậu ta luôn nắm bắt được thời gian và có khả năng dứt điểm thuộc vào dạng đẳng cấp."

Lữ Phong | 09:48 08/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục