Cựu sao Chelsea lên tiếng về việc gia nhập Barca

23:06 Thứ sáu 21/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ sáng tạo của Chelsea, Oscar đứng trước khả năng trở về Châu Âu chơi bóng khi đầu quân cho Barcelona.

 

Ngôi sao Copa America: Oscar

Nhạc trưởng sáng tạo sinh năm 1991 từng tạo ấn tượng mạnh trong màu áo Chelsea, nhưng bất ngờ sang Trung Quốc gia nhập Shanghai Port 4 năm trước. Lý giải cho quyết định gây tranh cãi, Oscar nói rằng anh suy nghĩ cho tài chính của cả gia đình hơn là sự nghiệp bản thân.

Dù vậy giờ đây, chân chuyền người Brazil dường như đã không còn muốn gắn bó với mảnh đất Trung Quốc và nhiều khả năng anh sẽ sớm chuyển về Châu Âu chơi bóng khi đã xuất hiện những thông tin cho biết, Barcelona đã muốn có sự phục của Oscar. 

Cựu sao Chelsea lên tiếng về việc gia nhập Barca - Bóng Đá

Oscar đứng trước cơ hội gia nhập Barcelona.  

Chia sẻ về khả năng đầu quân cho Barca trong thời gian sắp tới, cựu sao Chelsea bày tỏ trên TNT Brasil: "Như tôi đã từng nói, việc chuyển đến Barcelona chưa hẳn đã hoàn thành. Vấn đề hiện tại là họ đang gặp khó khăn trong việc đăng ký thêm cầu thủ". 

Thực tế cho thấy, Barca thực sự cũng đang đối diện với nhiều vấn đề trong việc bổ sung thêm tân binh. Mới đây, họ cũng phải có động thái gia hạn hợp đồng với Samuel Umtiti và yêu cầu trung vệ người Pháp phải giảm lương để có đủ khoảng trống tài chính nhằm đăng ký thêm cầu thủ. 

Do đó, sau thương vụ chiêu mộ Ferran Torres, sẽ không dễ để Barca tiếp tục có được chữ ký của Oscar trong thời gian tới. 

Phi Yến | 22:36 21/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục