Cựu sao Chelsea khen Klopp hợp với Ngoại hạng Anh

21:32 Thứ ba 19/05/2015

(TinTheThao.com.vn) – Cựu tiền vệ ngôi sao Michael Ballack vừa khuyên HLV Jurgen Klopp hãy sang giải Ngoại hạng Anh để trổ tài.

Klopp sẽ hợp với Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet.

Jurgen Klopp sẽ rời Dortmund hè này, điểm đến của chiến lược gia người Đức đang là dấu hỏi lớn? Cựu danh thủ Michael Ballack từng có quãng thời gian khoác áo Chelsea cho biết môi trường Ngoại hạng Anh sẽ rất thích hợp để thuyền trưởng của Dortmund thử thách bản thân:

“Đã có những so sánh nhận định, và hoàn toàn phù hợp cho ông ấy (Klopp) nếu đến nước Anh một ngày nào đó. Ông ấy đã và đang huấn luyện một trong những đội bóng vĩ đại nhất nước Đức.”

“Klopp là một HLV có tư tưởng cởi mở. Ông ấy luôn biết cách đánh giá nhận thức những xu hướng chiến thuật Quốc tế để áp dụng mọi nơi. Hơn nữa, ông ấy nói tiếng Anh lưu loát. Đó là dấu hiệu cho thấy chuyện này sẽ xảy ra”.

Được biết, tại Ngoại hạng Anh lúc này, Liverpool và Manchester City là 2 CLB đang có khả năng lớn sẽ thay thế ghế nóng hè này. Liệu Klopp sẽ chọn đội bóng giàu truyền thống của nước Anh hay đội bóng giàu có nửa Xanh thành Manchester?

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục