Cựu sao Chelsea kêu gọi đội nhà mua bằng được 1 cái tên

10:47 Thứ năm 11/03/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Chelsea Scott Minto đã chỉ ra cái tên đội nhà cần mua ngay để nâng cấp hàng công.

Chelsea đang cho thấy được tín hiệu rất tích cực dưới triều đại của HLV Thomas Tuchel. Họ vẫn đang nối dài chuỗi trận bất bại và hướng tới những mục tiêu cao hơn ở giai đoạn cuối mùa giải ở cả đấu trường Ngoại hạng Anh lẫn Champions League.

Tuy nhiên, đằng sau ánh hào quang đó vẫn còn 1 vấn đề tồn tại chính là sự kém hiệu quả của các mũi nhọn trên hàng công, đặc biệt là các trung phong. Tammy Abraham bỗng chốc sa sút và dường như không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của vị thuyền trưởng người Đức. Trong khi đó Timo Werner vẫn vô duyên ở những tình huống dứt điểm sau cùng. Và The Blues không thể chờ đợi quá nhiều ở chân sút lão làng Olivier Giroud.

Cựu sao Chelsea kêu gọi đội nhà mua bằng được 1 cái tên - Bóng Đá

Chelsea là một trong những CLB để mắt đến Haaland của Dortmund.

Chính từ lý do đó, cựu cầu thủ Chelsea Scott Minto đã bày tỏ mong muốn BLĐ đội nhà xúc tiến việc mua 1 tiền đạo giỏi. Trên Stadium Astro, ông khẳng định: "Erling Haaland đang là chân sút hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Hãy chiêu mộ cậu ta, đơn giản chỉ có thế.

Haaland là mẫu tiền đạo đa năng, có thể chạy chỗ để đón những đường chuyền của đồng đội. Hoặc một mình tác chiến khi nhận bóng phát động từ phần sân nhà. Tài năng trẻ ấy rất tuyệt và có cậu ta, hàng công Chelsea sẽ rất lợi hại." 

HLV Tuchel nói về trường hợp của Werner:

 
Đăng Huy | 09:49 11/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục