Cựu sao Chelsea được cứu khỏi trận động đất kinh hoàng

06:50 Thứ ba 07/02/2023

TinTheThao.com.vnTình hình của cựu cầu thủ Chelsea tại Thổ Nhĩ Kỳ đang trở thành câu chuyện gây chú ý với dư luận.

 

Thổ Nhĩ Kỳ vừa đón nhận trận động đất tồi tệ nhất trong hơn 100 năm qua với khoảng 12 thành phố bị tàn phá. Theo số liệu, hàng nghìn người đã chết và xuất hiện nhiều trường hợp đang mất tích.

Trong số đó xuất hiện cựu cầu thủ Chelsea Christian Atsu. Tuyển thủ Ghana Atsu hiện chơi cho Hatayspor và nguồn tin ở Thổ Nhĩ Kỳ chia sẻ Atsu cùng Taner Savut, giám đốc thể thao của câu lạc bộ, vẫn mất tích. Quá trình cứu nạn ngay lập tức được tiến hành.

Rất may, theo A Bola, Atsu đã được kéo ra khỏi đống đổ nát của một khu chung cư bị sập. Ngôi sao từng chơi bóng tại Premier League đang hồi phục trong một bệnh viện địa phương.

Christian Atsu finally rescued after being buried in rubble of Turkey earthquake - Bóng Đá

 Atsu được cứu khỏi trận động đất.

Được biết, anh ấy bị thương ở bàn chân phải và đồng thời cảm thấy khó thở. Song, đội ngũ tìm kiếm chưa thể giải cứu GĐTT Hatayspor dù nhiều cái tên khác thuộc biên chế CLB Thổ Nhĩ Kỳ đã được tìm thấy.

Atsu, người đã đến Everton và Bournemouth theo dạng cho mượn, gia nhập Hatayspor vào tháng 7 năm 2021 từ đội bóng của Ả Rập Xê Út Al-Raed. Anh đã chơi 80 trận ở Premier League, ghi ba bàn và có sáu pha kiến tạo.

Lữ Phong | 05:52 07/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục