Cựu sao Chelsea chỉ ra điều quan trọng nhất mà The Blues đang thiếu

11:16 Thứ tư 13/02/2019

Cựu tiền vệ Chelsea - John Obi Mikel cho rằng đội bóng của Maurizio Sarri lúc này đang thiếu 1 điều cực kỳ quan trọng.

John Obi Mikel đã có 11 năm chinh chiến cùng The Blues giành được hàng tá những danh hiệu từ lớn tới nhỏ. Và hơn ai hết, tiền vệ người Nigeria hiểu được thứ mà đội bóng đang rất cần lúc này.

 - Bóng Đá

 Mikel cho rằng Chelsea đang thiếu đi một thủ lĩnh như John Terry.

“Bất kể ai tới đây, họ đều phải biết thủ lĩnh của đội bóng là John Terry.” - Mikel nói về người đàn anh John Terry.

“Rất nhiều lần chúng tôi để thua trong hiệp 1. HLV sẽ đưa ra những chỉ đạo và sau đó người tiếp tục sẽ là John Terry. Anh ấy khích lệ tinh thần của toàn đội và sau đó chúng tôi trở lại sân và giành chiến thắng. Còn nếu đội bóng để thua 1 trận đấu, bạn sẽ không muốn vào phòng thay đồ của chúng tôi đâu.”

“Ở Chelsea, tôi có thể gào thét với Drogba hay Lampard. Khi đó tôi mới 25 tuổi, nhưng tôi có thể đưa ra ý kiến của mình và được mọi người lắng nghe.”

“Chelsea bây giờ là một tập thể của những cầu thủ tuyệt vời nhưng họ không hò hét nhau và điều quan trọng nhất là tôi không thấy bất kì ai có tố chất để trở thành một thủ lĩnh thực sự.”

Obi Mikel đã chia tay The Blues ở mùa Đông 2017 để gia nhập Thiên Tân Teda của Trung Quốc. Sau 2 năm thi đấu tại Chinese Super League, tiền vệ 31 tuổi đã quyết định trở lại nước Anh để đầu quân cho Middlesbrough ở giải hạng Nhất Anh vào kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

Tuấn Trần | 10:00 10/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục