Cựu sao Chelsea, Arsenal xúc tiến trở lại Premier League

19:35 Thứ tư 10/08/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao từng khoác áo Chelsea và Arsenal dự kiến sẽ đàm phán về khả năng tái xuất Ngoại hạng Anh trước khi TTCN đóng cửa.

 

Willian đã chấm dứt hợp đồng với Arsenal vào mùa Hè năm ngoái và trở về quê nhà đầu quân cho Corinthians. Tuy nhiên ngôi sao 34 tuổi vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong việc lấy lại phong độ. Sau 36 lần ra sân, anh chỉ đóng góp cho Corinthians vỏn vẹn 1 bàn thắng và 4 pha kiến tạo.

Mới đây Willian cùng các đồng đội đã bị Flamengo loại khỏi Copa Libatadores. Theo El Globo, cầu thủ người Brazil đang cân nhắc lời mời trở lại Premier League, đầu quân cho đội bóng mới lên hạng Fulham. Willian dự kiến sẽ gặp BLĐ Corinthians vào thứ Năm, và nhiều khả năng sẽ không góp mặt trong trận derby với Palmeiras cuối tuần này.

Former Chelsea star and Arsenal flop Willian set for shock Premier League return - Bóng Đá

 Willian tái xuất Premier League?

Chủ tịch của Corinthians - Duilio Monteiro Alves tiết lộ: “Tôi không muốn nói về chủ đề này để không bỏ sót bất cứ điều gì. Chúng tôi đã lên lịch một cuộc trò chuyện sau trận đấu hôm nay, với việc bị loại.

Sáng mai, chúng tôi sẽ có một cuộc nói chuyện. Nếu điều gì đó thực sự thay đổi, anh ấy có hợp đồng đến cuối năm sau, nhưng chúng tôi sẽ để điều đó đến ngày mai, chúng tôi vừa bị loại.

Tôi không muốn giấu giếm, bỏ sót bất cứ điều gì. Chúng ta hãy chờ đợi ngày mai.”

Willian đã thâu tóm hàng loạt danh hiệu lớn nhỏ trong 7 năm cống hiến cho Chelsea. Hè 2020, anh quyết định gia nhập Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do nhưng thi đấu không thành công.

Endo - theo xevathethao.vn | 18:37 10/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục