Cựu sao Bayern nhập viện sau vụ tai nạn giao thông

11:14 Thứ ba 01/03/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao lừng lẫy một thời của Bayern Munich dính vận đen khi chiếc xe chở anh gặp tai nạn.

 

Tài năng của Ribery

Theo các báo cáo từ Daily Mail, cựu sao Bayern Munich Franck Ribery đã nhập viện sau tai nạn xe hơi. Báo chí đưa tin, cựu tuyển thủ quốc gia Pháp dính chấn thương nhẹ ở vùng đầu. Ribery là hành khách trên chiếc xe xấu số.

Với chấn thương vừa qua, Ribery sẽ vắng mặt trong màu áo CLB Serie A Salernitana ở trận đấu với Inter Milan cuối tuần này. "Sau vụ tai nạn xe hơi, Frank Ribery được chẩn đoán bị chấn thương nhẹ ở vùng đầu. Anh ấy sẽ nghỉ ngơi trong vài ngày", trang chủ CLB Salernitana thông báo.

Theo tờ Corriere dello Sport, xe chở Ribery đã đâm vào cột đèn giao thông. Cựu danh thủ 38 tuổi làm nên sự nghiệp huy hoàng xuyên suốt hơn một thập kỷ chơi bóng ở Bundesliga. 

Franck Ribery 'was rushed to hospital' after being a passenger in a car accident - Bóng Đá

Ribery gặp tai nạn giao thông.

Quay ngược dòng thời gian, Ribery từng xảy ra một vụ va chạm với xe tải khi còn nhỏ. Tai nạn kinh hoàng khiến Ribery phải khâu 100 mũi trên mặt; đồng thời để lại những vết sẹo lớn. 

"Vụ tai nạn đó đã cho tôi tính cách và sức mạnh. Ở lứa trẻ, bạn có những vết sẹo như thế thật sự không dễ dàng gì. Bất cứ nơi nào tôi đến, họ đều nhìn chằm chằm vào tôi. Không phải vì tôi là một người tốt, vì tôi là Ribery, mà vì những vết sẹo trên khuôn mặt," Ribery chia sẻ.

"Những người bàn tán về bạn là ba mẹ của những đứa trẻ khác. Thật tàn nhẫn. Tôi không bao giờ trốn vào một góc ngồi khóc bất chấp đau khổ đến đâu," Ribery hồi tưởng.

Anh Nguyễn | 10:44 01/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục