Cựu sao Bayern đẳng cấp muốn gia nhập Man Utd, giá 0 đồng

06:16 Thứ bảy 31/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThêm một cầu thủ chất lượng muốn chuyển tới khoác áo Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Theo tin tức chuyển nhượng từ Express, Jerome Boateng muốn chuyển đến Man United. Hậu vệ người Đức hiện là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Bayern Munich. Cầu thủ này được cho là đang xem xét một "giấc mơ" cập bến Old Trafford.

Lâu rồi Man United mới sở hữu đội hình chiều sâu và chất lượng như vậy ở trung tâm hàng thủ. Việc chiêu mộ Raphael Varane đồng nghĩa Harry Maguire hiện có một đối tác đẳng cấp. Bộ đôi này dự kiến sẽ là lựa chọn đầu tiên của đội bóng.

Jerome Boateng wants Manchester United move - Bóng Đá

 Boateng muốn tới Man United.

Hơn nữa, Man United có 2 hậu vệ dự phòng là Victor Lindelof và Eric Bailly để hỗ trợ trong trường hợp họ chấn thương. Đừng quên Phil Jones sẽ trở lại sau một thời gian dài chấn thương. Tuy nhiên, Man United dường như chưa hoàn thành việc ký hợp đồng với các trung vệ.

Giữa lúc này, cầu thủ kỳ cựu Boateng là một gợi ý không tồi. Hậu vệ kỳ cựu 32 tuổi người Đức vẫn muốn chơi bóng ở Champions League sau khi rời Bayern Munich. Old Trafford là bến đỗ trong mơ mặc dù, sự quan tâm của Man United đối với cầu thủ này vẫn chưa được xác định.

Là cầu thủ tự do biến Boateng trở thành một lựa chọn hấp dẫn. Anh có kinh nghiệm và giành vô số danh hiệu. Một thỏa thuận ngắn hạn có thể tốt cho cả 2.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 05:46 31/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục