Cựu sao Barcelona nêu tên hai nhân tố then chốt ở trận El Clasico

20:44 Chủ nhật 19/03/2023

TinTheThao.com.vnTrận đấu Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona hứa hẹn quyết định lớn đến cuộc đua vô địch La Liga năm nay.

 

Barcelona sẽ có cuộc tiếp đón Real Madrid trên sân nhà cuối tuần này trong khuôn khổ vòng 26 La Liga. Cả đôi bên đều khao khát giành trọn vẹn 3 điểm cho cuộc đua vô địch năm nay. Los Blancos chắc chắn không muốn nhận thất bại khi khoảng cách giữa họ và Blaugrana đã lên đến 9 điểm.

Bình luận trước trận Siêu kinh điển, cựu tiền đạo David Villa nhận định hai ngôi sao chạy cánh Raphinha và Vinicius Jr sẽ quyết định lớn đến trận chiến trên sân Spotify Camp Nou

David Villa insists Barcelona's El Clasico clash with Real Madrid will be a tale of two Brazilian wingers. - Bóng Đá

Vinicius là ngôi sao quan trọng của Real Madrid mùa giải năm nay. 

"Thời điểm hiện tại, Raphinha là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Barcelona. Họ có lối chơi phụ thuộc vào những chân chạy cánh. Raphinha là bản hợp đồng tuyệt vời. Tôi gặp gỡ nhiều lần với Raphinha tại Leeds United. Tôi có mối quan hệ bạn bè thân thiết với Rodrigo Moreno và Jack Harrison," Villa cho hay.

"Tôi không thích so sánh giữa các cầu thủ với nhau. Vinicius hơi khác một chút so với Mbappe dù cả hai có thể thi đấu cùng một vị trí trên sân. Tôi thích lối đá trực diện của Vinicius. Cậu ấy đang trưởng thành khi được ra sân thường xuyên và sở hữu nhiều tiềm năng".

Anh Nguyễn | 20:14 19/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục