Cựu sao Barca nhận thẻ đỏ sau 9 giây

22:12 Chủ nhật 18/09/2022

TinTheThao.com.vnCựu sao Barcelona trở thành nhân vật khiến dư luận phải chú ý vì gây họa trong trận đấu mới nhất.

 

Nice tiếp đón Angers là một trong mười trận đấu diễn ra tại vòng 8 Ligue 1. Trận đấu này nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận vì sự kiện hiếm gặp.

Khi trọng tài vừa thổi tiếng còi bắt đầu trận đấu được 9 giây, Jean-Clair Todibo đã thực hiện tình huống ngăn cản Abdallah Sima thoát xuống. Vì Todibo là hậu vệ cuối cùng ngăn đối thủ tạo ra một cơ hội ghi bàn rõ rệt nên trọng tài không ngần ngại truất quyền thi đấu của trung vệ người Pháp. 

Chưa thi đấu ra mồ hôi nhưng cựu ngôi sao Barca phải ngậm ngùi rời sân khi trận đấu mới bước qua giây thứ 9. Điều này vô tình khiến Todibo lập kỉ lục nhận thẻ đỏ nhanh nhất tính từ lúc bắt đầu trận đấu tại Ligue 1.

Cựu sao Barca nhận thẻ đỏ sau 9 giây - Bóng Đá

 Todibo nhận thẻ đỏ khi trận đấu chỉ vừa bắt đầu được 9 giây.

Xét trong lịch sử bóng đá, không có nhiều trường hợp 'đi tắm' sớm như tình huống hi hữu của cầu thủ sinh năm 1999. Pha phạm lỗi đó chắc chắn trở thành cú sốc lớn trong suốt sự nghiệp của trung vệ 22 tuổi.

Thi đấu thiếu người nhưng Nice vẫn chơi sòng phẳng trước Angers. Dù vậy, họ nhận thất bại tối thiểu 0-1 ngay trên sân nhà, qua đó bị chính Angers san bằng cách biệt trên BXH.

Nice hiện xếp thứ 13, ngay trên Angers nhưng 2 đội bóng đều sở hữu cùng 8 điểm. Đoàn quân của HLV Lucien Favre xếp trên vì sở hữu hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 21:42 18/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục