Cựu sao Arsenal: 'Tôi lấy làm tiếc cho Aubameyang'

19:32 Thứ sáu 07/05/2021

TinTheThao.com.vnMột ngày thi đấu mà các chân sút của CLB Bắc London tỏ ra vô duyên, qua đó dẫn đến việc đội nhà bị loại.

Tiếp đón Villarreal, Arsenal được chờ đợi sẽ chơi bùng nổ hơn hiệp một để ngược dòng trước đối thủ đến từ La Liga. Nếu The Gunners thành công, cúp châu Âu mùa giải 2020/21 này sẽ là câu chuyện của riêng người Anh khi Manchester United cũng đã vào chung kết.

Trước đó, hai cái tên tiến vào trận đấu cuối cùng của Champions League là Chelsea và Manchester City. Dù vậy, đoàn quân của HLV Mikel Arteta đã khiến CĐV phải thất vọng. Một trong những lý do khiến đội chủ sân Emirates ngậm trái đắng là sự hiệu quả của hàng công. 

Ngoại từ cú đá penalty của Nicolas Pepe, Arsenal chỉ sút trúng đích vỏn vẹn 3 lần trong cả hai lượt trận gặp Villarreal và những tình huống đó đều thuộc về Pierre-Emerick Aubameyang. Nhưng thật không may cho thủ quân của The Gunners, anh đã không thể ghi bàn.

‘I felt a bit sorry for Aubameyang last night because he didn’t have much service,’ WIlshere told talkSPORT. - Bóng Đá

 Một trận đấu thất vọng của Aubameyang và các đồng đội. 

"Tôi lấy làm tiếc cho Aubameyang vì anh ấy không nhận được nhiều sự phục vụ từ các đồng đội xung quanh. Thật khó, họ đơn giản là chỉ cần một khoảnh khắc nào đó, một ai đó thể tạo ra sự khác biệt nhưng điều đó lại không đến. CĐV thất vọng khi nghĩ đến việc họ không được dự cúp châu Âu vào mùa tới.

Lượt đi, Villarreal chơi tốt hơn nhưng hôm nay Arsenal tự cho mình một cơ hội đi tiếp - nơi bạn nghĩ ít nhất họ phải dẫn trước 1-0. Một điều nữa tôi muốn nói chính là họ không có được sự cổ vũ của người hâm mộ", Jack Wilshere chia sẻ trên talkSPORT.

Hậu trường Villarreal lần đầu vào chung kết Europa League: 

 
Giang Nam | 18:34 07/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục