Cựu sao Arsenal tiến cử Eriksen phế truất Maguire

11:16 Thứ hai 12/09/2022

TinTheThao.com.vnEmmanuel Petit vừa có những chia sẻ liên quan đến nhân sự tại Manchester United.

 

Hiện tại, Harry Maguire đang làm đội trưởng của Manchester United. Dù vậy, trung vệ người Anh hiện gặp khó khăn trong việc đá chính. HLV Erik ten Hag ưu tiên sử dụng cặp đôi Raphael Varane và Lisandro Martinez. 

Bruno Fernandes là người thay thế Maguire đeo băng đội trưởng khi ngôi sao sinh năm 1993 vắng mặt. Dù vậy, cựu cầu thủ Arsenal là Emmanuel Petit không có những phẩm chất cần thiết để dẫn dắt CLB. Thay vào đó, Petit khẳng định Christian Eriksen nên là người đeo băng đội trưởng. Cụ thể, ông bày tỏ trên Lord Ping, trích dẫn từ MEN:

"Một cầu thủ nên nhận băng đội trưởng của Manchester United là Christian Eriksen. Cậu ấy có cá tính, bản lĩnh và luôn cống hiến màn trình diễn tốt nhất của mình trên sân cỏ."

Petit muốn Eriksen làm đội trưởng - Bóng Đá

 Eriksen được đánh giá có thể làm đội trưởng Man Utd.

Petit đã loại bỏ Varane vì cựu cầu thủ coi hậu vệ mang quốc tịch Pháp là người rất nhút nhát. Petit đồng thời cho rằng cựu sao Real Madrid không đủ nóng nảy và thiếu cá tính để trở thành người lãnh đạo Man Utd. 

Đang xuất hiện nhiều ý kiến cho thấy Man Utd không nên tiếp tục trao băng thủ quân cho Maguire. Đội trưởng nên là người chơi mọi trận đấu và cống hiến hết mình cho CLB nên Eriksen sẽ hoàn toàn phù hợp cho vai trò đó. Kể từ ngày đến Man Utd, tiền vệ Đan Mạch là trụ cột tại khu trung tuyến Quỷ đỏ.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 10:18 12/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục